หน้าแรก > ... > คลองเตยเหนือ

พร้อมพงศ์ แมนชั่น ในวัฒนา, กรุงเทพ อพาร์ทเม้นท์ 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

วัฒนา , กรุงเทพ
สำหรับเช่า (6 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 65,000
  • ปีที่สร้าง

    1991

เกี่ยวกับ พร้อมพงศ์ แมนชั่น

พร้อมพงษ์ แมนชั่น (Prompong Mansion) เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่าย่านพร้อมพงษ์มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นย่านที่มีชาวต่างชาติอาศัยกันอย่างมากมาย เป็นถนนที่มีสีสันตลอดเวลา และยังเป็นทำเลยอดเยี่ยมที่มีสถานที่ช้อปปิ้ง ห้างดัง เช่น เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม และเทอร์มินัล 21 ทำให้ทำเลย่านพร้อมพงษ์ได้รับความสนใจของนักลงทุนอย่างไม่ขาดสาย โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่แสนสะดวก เดินทางง่าย ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์เพียง 650 เมตร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการต่อผู้อาศัยอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ที่จอดรถ พร้อมระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผู้อาศัยได้รู้สึกอุ่นใจในการใช้ชีวิตกับที่นี่ รายละเอียดโครงการ พร้อมพงษ์ แมนชั่น ตั้งอยู่ที่ 36 ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 10 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 24 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2534รูปแบบห้องพัก 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 240 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่น- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทาง- เดินทางโดยรถสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS พร้อมพงษ์ ออกจากสถานีให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ตรงไปประมาณ 60 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 39 เดินตรงต่อไปอีก 650 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากแยกอโศกมนตรี ให้ใช้ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.2 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 39 ตรงต่อไปอีก 650 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมุดแผนที่ ไอคอน
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

อพาร์ทเม้นท์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง พร้อมพงศ์ แมนชั่น :

ประเภทห้อง / ราคา

6 อพาร์ทเม้นท์สำหรับเช่าในพร้อมพงศ์ แมนชั่นว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿60,000 ถึง ฿75,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 6 ยูนิตที่โครงการ พร้อมพงศ์ แมนชั่น โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 60,000 จนถึง ฿ 75,000
This lisitng provided by พร้อมพงศ์ แมนชั่น The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising