หน้าแรก > ... >

สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ใน อพาร์ทเม้นท์ 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

ขอแนะนำ สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ: ที่ซึ่งความหรูหราพบกับความสะดวกสบาย 
การใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับในทุกย่างก้าว: 
ความซับซ้อนที่ทันสมัย: สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ตั้งอยู่ในใจกลางทองหล่อที่มีชีวิตชีวา มอบสวรรค์ร่วมสมัยที่ความหรูหรามาพบกับความสะดวกสบาย ด้วย 29 ชั้นและห้องพักทั้งหมด 303 ห้องที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน แต่ละพื้นที่สะท้อนถึงความซับซ้อนที่ทันสมัยและความสง่างามเหนือกาลเวลา
ประสบการณ์ทองหล่อ: ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ที่ผสมผสานของทองหล่อ หนึ่งในย่านที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ร้านค้าไทยแบบดั้งเดิมไปจนถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดหรู ทองหล่อนำเสนอการผสมผสานอันน่ารื่นรมย์ของวัฒนธรรม อาหาร และความบันเทิง ตั้งอยู่ที่ 101 ซอยสุขุมวิท 55 (ถนนทองหล่อ) กรุงเทพฯ 10110 ประเทศไทย สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อทำให้คุณเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง
บริการแขกที่ไม่มีใครเทียบได้: ดื่มด่ำกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมายที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการเข้าพักของคุณ:- เริ่มต้นวันใหม่ด้วยกาแฟฟรีเพื่อเติมพลังให้กับการผจญภัยของคุณ- รับประกันการเข้าพักที่สะดวกสบายด้วยตัวเลือกเปลและเตียงเสริม- ค้นพบสมบัติล้ำค่าที่ร้านขายของที่ระลึกในสถานที่- ใช้ประโยชน์จากห้องซักรีดที่สะดวกสบายและบริการซักรีด/ซักแห้ง- รู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วยพนักงานที่พูดได้หลายภาษาของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณในทุก ๆ ด้าน- เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของที่จอดรถฟรีในสถานที่ และการเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลาง/สาธารณะของเก้าอี้รถเข็น- เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ส่วนกลาง
ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย: ที่สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา มาตรการรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัยของเราประกอบด้วย:- ระบบกุญแจ/ล็อคแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น- พื้นที่จอดรถมีแสงสว่างเพียงพอเพื่อเพิ่มความปลอดภัย- เครื่องตรวจจับควันและสปริงเกอร์ในห้องพักทุกห้องเพื่อความอุ่นใจ- มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในเครื่องแบบคอยดูแลสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย- กล้องวงจรปิดในสถานที่เพื่อเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย
ค้นพบโลกแห่งความหรูหรา: หลีกหนีจากความธรรมดาและโอบรับโลกแห่งความหรูหราและความสะดวกสบายที่ สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน ที่พักหรูและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้ของเรามอบประสบการณ์อันน่าจดจำในใจกลางย่านทองหล่อที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราที่สเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพฯ ทองหล่อ ประตูสู่โลกแห่งความซับซ้อนและความสะดวกสบายในกรุงเทพฯ
หมุดแผนที่ ไอคอน
คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

อพาร์ทเม้นท์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ :

ประเภทห้อง / ราคา

5 อพาร์ทเม้นท์สำหรับเช่าในสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿82,000 ถึง ฿140,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 5 ยูนิตที่โครงการ สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 82,000 จนถึง ฿ 140,000