DotProperty.co.th

คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู บันทึกการค้นหา”

บันทึกการค้นหา

คู่มือ ลงประกาศฟรี เมนูบันทึกผลการค้นหาซึ่งจะคล้ายๆกับบันทึกประกาศก่อนหน้านี้ แต่จะแตกต่างกันตรงที่ถ้าท่านผู้หาประกาศทำการ ค้นหาข้อมูลในช่องค้นหาตามตัวอย่าง เมื่อเจอแล้วและส่วนมาถูกใจแต่ยังไม่มีเวลาอ่านหมดท่านสามารถบันทึกการค้นหาทั้งหมดและสามารถมาเปิดอ่านได้ โดยไม่ต้องไปกดค้นหาอีกเพื่อประหยัดเวลาอีกต่อหนึ่งค่ะ เพราะระบบได้ทำการบันทึกข้อมูลมาอยู่ในหน้านี้ให้หมดแล้วค่ะ ทั้งนี้ระบบจะมีการส่งอีเมล์แจ้งเตือนประกาศใหม่ที่ตรงกับผลการค้นหาที่เราตั้งไว้ ทำให้คุณไม่พลาดประกาศใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการค่ะ

โดยมีวิธีการง่ายๆ ดังนี้

ส่วนของการบันทึก

  1. ค้นหารายการอสังหาริมทรัพย์ โดยการกรอกรายละเอียดต่างๆ ที่คุณต้องการ
  2. เมื่อเว็บไซต์แสดงรายการอสังหาริมทรัพย์ที่คุณสนใจมีจำนวนหลายรายการใน 1 หน้า หรือคุณยังไม่มีเวลาอ่านรายละเอียด ก็สามารถ คลิก “บันทึกการค้นหา” บริเวณด้านขวาของแถบข้อมูลการค้นหาได้เลยค่ะ โดยจะปรากฎกล่องข้อมูลบันทึกการค้นหา เพื่อสร้างอีเมลแจ้งเตือนเมื่อมีทรัพย์สินใหม่ที่ตรงกับเงื่อนไขการค้นหาที่คุณเลือกไว้ ซึ่งคุณสามารถแก้ไขข้อมูลได้ก่อนการบันทึก แบ่งออกเป็น
    • ชื่อบันทึกการค้นหาของคุณ
    • ส่งอีเมลแจ้งเตือนเมื่อมีประกาศใหม่

หรือเลื่อนดูข้อมูลมาจนถึงรายการสุดท้ายของหน้าเว็บไซต์ ก็สามารถ คลิก “บันทึกการค้นหา” บริเวณด้านขวาตรงแถบด้านล่างได้เลยเช่นกันค่ะ

ส่วนของการเรียกดู

1.สมัครรับข้อมูลจากอีเมลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ล่าสุด สำหรับการค้นหาที่บันทึกไว้หรือการค้นหาล่าสุดแล้ว หรือคลิกออกเพื่อยกเลิกการสมัคร
2.สามารถเลือกจำนวนรายการที่ต้องการให้แสดงใน 1 หน้าได้
3.ค้นหารายการที่บันทึกไว้ โดยการกรอกรายละเอียดในช่องค้นหา

คุณสามารถดูประกาศที่บันทึกไว้ได้ในหน้าแดชบอร์ด โดย คลิก “บันทึกการค้นหา” จะแสดงรายการประกาศทั้งหมดที่บันทึกไว้ โดยมีรายละเอียดต่างๆ อันได้แก่

สำหรับไอคอนด้านหลังของประกาศ ประกอบไปด้วย

หรือจะ คลิกที่ ไอคอนรูปหัวใจ บริเวณมุมขวาบนด้านหน้าโปรไฟล์ของคุณก็ได้เช่นกัน

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่