คู่มือการใช้งานเว็บไซต์

คู่มือการใช้งานเว็บไซต์


ขายบ้านออนไลน์ต้องทำยังไง? รวมเคล็ดวิธีสื่อสารยังไงให้ได้ใจลูกค้าออนไลน์

เมื่อสถานการณ์โรคระบาด ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่กล้า walk-in เข้าชมโครงการ ดังนั้นเพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ การตลาดของอสังหาริมทรัพย์ จึงจำเป็นจะต้องขยับเข้าไปสู่การหาลูกค้าออนไลน์มากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม การซื้อบ้านนั้นเป็นเรื่องใหญ่เสมอ และแทบไม่มีใครที่จะตัดสินใจซื้อบ้านเพียงชั่วข้ามคืน ดังนั้นกุญแจสำคัญของการปิดการขายบ้านออนไลน์ คือการสื่อสารอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า ขายบ้านออนไลน์โดยเริ่มต้นจากการเข้าถึง Insight ลูกค้าว่าต้องการอะไร เนื่องจากการไม่ได้เจอหน้าลูกค้า ทำให้การเข้าถึงความต้องการของลูกค้าย่อมมีความยากมากขึ้น ดังนั้นโดยพื้นฐานของการตลาดออนไลน์ คือควรต้องรู้ก่อนว่าโดยทั่วไปแล้วลูกค้ามักจะต้องการหรือมองหาอะไร อีกทั้งการเข้าถึง Insight ของกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ ว่าในขณะนี้มีพฤติกรรมอย่างไร และต้องการความช่วยเหลือด้านใดบ้าง          การยื่นความช่วยเหลือเข้าไปหาลูกค้าก่อน เป็นการสร้างบทสนทนาที่จะทำให้ลูกค้าตอบโต้กับเรา...

Protected: เว็บไซต์ Dot Property ปรับฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ รูปแบบใหม่ สำหรับลงประกาศซื้อขาย

Dot Property ปรับรูปแบบการใช้งานในระบบสำหรับลง ประกาศซื้อขาย บนเว็บไซต์ โดยแบ่งสัดส่วนเพื่อการใช้งานที่ชัดเจนและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ลงประกาศมากขึ้น ท่านสามารถลงประกาศได้ ตามขั้นตอนดังนี้ เมื่อ Login เข้ามาในระบบเรียบร้อยให้เลือกเมนู ประกาศทั้งหมด จากแถบเมนูทางขวาเพื่อลงประกาศ   เมื่อเข้ามาที่หน้า ประกาศทั้งหมด จะเจอจำนวนประกาศที่ท่านได้ลงไปแล้วทั้งหมดก่อนหน้านี้ หากต้องการลงประกาศเพิ่มให้คลิกที่แถบเมนู อัพโหลดประกาศ สีเขียวด้านบน   เมื่อกดอัพโหลดประกาศเรียบร้อยแล้วจะพบกับหน้า ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งสามารถสร้างและแก้ไขข้อมูลประกาศได้ ทั้งภาพถ่าย, ข้อมูลประกาศ,...
สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย-1

วิธีแสดงประกาศบนเว็บไซต์ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย ( treba.or.th )

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย - Thai Real Estate Broker Association ( TREBA ) ร่วมมือกับ Dot Property เว็บไซต์ศูนย์กลางซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดด้วยข้อมูลประกาศอสังหาริมทรัพย์สำหรับขายและเช่าประเภททั่วประเทศ ครบครันด้วยข้อมูลต่างๆ และความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงเครือข่ายของผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้เช่า ผู้ให้เช่า นายหน้า รวมถึงผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Dot Property เป็นพันธมิตรทางด้านการตลาดออนไลน์เพียงรายเดียว...
ลงประกาศฟรี

คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู บริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์”

บริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ บริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ เป็นฟังก์ชั่นการ ลงประกาศฟรี ที่เหมาะกับการใช้งานของบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีสมาชิกหลายคนในบริษัท โดยเจ้าของบริษัทฯสามารถเพิ่มหรือลบสมาชิกของบริษัทของคุณ โดยการกรอกอีเมล์เพื่อเข้ามาในบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อทำการบริหารจัดการลงประกาศของทุกคนในบริษัทฯ ดูข้อมูลสถิติของสมาชิกลูกทีมแต่ละคน นอกจากนี้ในหน้าโปรไฟล์บริษัทของท่านจะโชว์สมาชิกแต่ละท่านของบริษัทท่านด้วยค่ะ ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นที่มีประโยชน์มากในการบริหารทีมขายของบริษัทนายหน้าค่ะ โดยมีรายละเอียดดังนี้ กรณีเป็นเจ้าของบริษัท ไอคอน เชิญนายหน้าเข้าร่วม Agency ของคุณ คุณสามารถเชิญสมาชิกนายหน้าท่านอื่นๆ ในบริษัทคุณ ให้มาเข้าร่วมบัญชีบริษัทนายหน้าของคุณได้ โดยการระบุอีเมล์ของสมาชิกดังกล่าว คลิก “ส่งคำเชิญ” จากนั้นสมาชิกนายหน้าจะได้รับ Email แจ้งเตือน และทำการตอบรับเพื่อเข้าร่วมในบริษัท ...

คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู Co-Broking”

Co-Broking  ลงประกาศฟรี ด้วย Co-Broking จะเป็นการแชร์และแบ่งปันประกาศหรือทรัพย์ของเราในกลุ่มตัวแทนนายหน้าหรือที่เราเรียกว่าการ Co-Broke โดยเราสามารถสร้างกลุ่มของผู้ใช้งานที่เป็นนายหน้า หรือ เข้าร่วมกลุ่มที่มีอยู่แล้วเพื่อเข้าถึงกลุ่มนายหน้ามากขึ้น ทำให้มีโอกาสปิดการขายมากขึ้น โดยในแต่ละกลุ่มจะมีสถิติบอกถึงจำนวนทรัพย์ และประเภท รวมถึงช่วงราคาและทำเลของทรัพย์ที่มีการแชร์กันในกลุ่ม นอกจากนี้ในแต่ละกลุ่มยังมีหน้าโพสต์ข้อความเพื่อให้สนทนาระหว่างสมาชิกในกลุ่ม ทั้งนี้แต่ละกลุ่ม Co-Broking ก็จะมีเงื่อนไขในการทำ Co-Broke ที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้เราสามารถแชร์ประกาศของเราในกลุ่มง่ายๆหลังจากที่เราได้สร้างหรือเข้าร่วมกลุ่มแล้วโดยการคลิ๊กแชร์ประกาศในกรุ๊ปในแถบ “ทรัพย์ที่มีการแชร์ในกลุ่ม” และคลิ๊กที่ปุ่ม “แชร์และจัดการประกาศของคุณในกลุ่มนี้” นอกจากนี้เรายังเชิญสมาชิกเข้าร่วมกลุ่มเพิ่มได้ทางอีเมล์อีกด้วย ถือว่าเป็นประโยชน์มากๆ มาติดตามขั้นตอนแบบละเอียดกันค่ะ 1.ไอคอนสร้างกลุ่มใหม่ ใช้สำหรับท่านที่ต้องการสร้างกลุ่มเป็นของตัวเอง...
ลงประกาศฟรี

คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู ผู้สนใจ”

ผู้สนใจ ถัดมาเมนูในการ ลงประกาศฟรี คือ ผู้สนใจ โดยในเมนูนี้จะทำการแสดงข้อมูลของผู้ที่ได้ทำการติดต่อสอบถามประกาศของเรา ประวัติและสถานะของการติดต่อ โดยจะมีทั้ง EMAIL และเบอร์โทรศัพท์ของผู้ที่สนใจ เพื่อง่ายสำหรับการติดต่อกลับค่ะ โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้ 1.คุณสามารถเลือกรูปแบบการแสดงผลข้อมูลผู้สนใจ ได้ที่นี่ - รูปแบบแรก จะแสดงผลเป็น 4 คอคัมน์ โดยแบ่งออกเป็น ผู้ติดต่อเข้ามาใหม่, ติดต่อแล้ว, นัดหมายเข้าชม และกำลังต่อรอง พร้อมจำนวนของผู้สนใจในแต่ละประเภท...
ลงประกาศฟรี

คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู บันทึกการค้นหา”

บันทึกการค้นหา คู่มือ ลงประกาศฟรี เมนูบันทึกผลการค้นหาซึ่งจะคล้ายๆกับบันทึกประกาศก่อนหน้านี้ แต่จะแตกต่างกันตรงที่ถ้าท่านผู้หาประกาศทำการ ค้นหาข้อมูลในช่องค้นหาตามตัวอย่าง เมื่อเจอแล้วและส่วนมาถูกใจแต่ยังไม่มีเวลาอ่านหมดท่านสามารถบันทึกการค้นหาทั้งหมดและสามารถมาเปิดอ่านได้ โดยไม่ต้องไปกดค้นหาอีกเพื่อประหยัดเวลาอีกต่อหนึ่งค่ะ เพราะระบบได้ทำการบันทึกข้อมูลมาอยู่ในหน้านี้ให้หมดแล้วค่ะ ทั้งนี้ระบบจะมีการส่งอีเมล์แจ้งเตือนประกาศใหม่ที่ตรงกับผลการค้นหาที่เราตั้งไว้ ทำให้คุณไม่พลาดประกาศใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการค่ะ https://youtu.be/TFFcfY1PNNo โดยมีวิธีการง่ายๆ ดังนี้ ส่วนของการบันทึก ค้นหารายการอสังหาริมทรัพย์ โดยการกรอกรายละเอียดต่างๆ ที่คุณต้องการ เมื่อเว็บไซต์แสดงรายการอสังหาริมทรัพย์ที่คุณสนใจมีจำนวนหลายรายการใน 1 หน้า หรือคุณยังไม่มีเวลาอ่านรายละเอียด ก็สามารถ คลิก “บันทึกการค้นหา” บริเวณด้านขวาของแถบข้อมูลการค้นหาได้เลยค่ะ โดยจะปรากฎกล่องข้อมูลบันทึกการค้นหา...
ลงประกาศฟรี

คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู ประกาศที่บันทึกไว้”

ประกาศที่บันทึกไว้ ในการ ลงประกาศฟรี เราสามารถดูประกาศที่บันทึกไว้ โดยจะเป็นเมนูที่มีการรวบรวมประกาศที่เราบันทึกไว้ เมื่อเราสนใจประกาศไหนก็ให้กดที่ปุ่มบันทึกในประกาศนั้นๆ แค่นี้เว็บไซต์ก็จะทำการบันทึกให้แล้วค่ะ ง่ายมากๆ สามารถกลับมาดูย้อนหลังได้ ระบบยังมีการส่งอีเมล์แจ้งเตือนประกาศใหม่ที่ตรงกับผลการค้นหาที่เราตั้งไว้ ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดประกาศใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=D3E4lcN22gY มีวิธีการใช้งาน ดังนี้ ส่วนของการบันทึก ค้นหารายการอสังหาริมทรัพย์ โดยการกรอกรายละเอียดต่างๆ ที่คุณต้องการ เมื่อเว็บไซต์แสดงรายการอสังหาริมทรัพย์ที่คุณสนใจ คุณสามารถคลิกเข้าไปเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ จากนั้นทำการ คลิก “บันทึก” ในบริเวณ ไอคอนรูปหัวใจ ทางขวามือ หรือหากคุณยังไม่มีเวลาดูรายละเอียดของอสังหาริมทรัพย์ ก็สามารถ...

คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู แดชบอร์ด”

แดชบอร์ด ลงประกาศฟรี ในหน้าแดชบอร์ด ลงประกาศฟรี จะเป็นหน้าที่จัดการและเรียกดูแสดงสถิติต่างๆของผู้ใช้ ว่ามีคนสอบถามข้อมูลกี่คน มีคนค้นหาประกาศของเราหรือไม่ โดยจะมีตัวเลขสถิติมีคนเปิดดูรายละเอียดที่เราลงประกาศแล้วกี่คนโดยแยกเป็นอัตรา เปอร์เซ็นต์เฉลี่ย แยกเป็นวันย้อนหลังได้อีกด้วย https://www.youtube.com/watch?v=ZzT4SzDBH3I&t=157s 1.ด้านบนสุดคุณจะพบกับ 3 ไอคอน ที่จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับประกาศทั้งหมด ดังนี้ 1.ลงประกาศ (อ่านเพิ่มเติมที่นี่) 2.ประกาศ (อ่านเพิ่มเติมที่นี่) 3.ผู้สนใจ (อ่านเพิ่มเติมที่นี่) 2.รายงานสรุปทั้งหมด ส่วนแรก 1.การสอบถามข้อมูล 2.การแสดงในหน้าค้นหา 3.การเปิดดูหน้ารายละเอียด 4.อัตราการเปิดดู ในส่วนนี้จะแสดงรายงานผลการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่คุณลงประกาศทุกรายการได้อย่างชัดเจน โดยแบ่งเป็นรายงานย้อนหลัง 7 วัน 14 วัน และ 28 วัน ส่วนที่สอง 5.ราคาเฉลี่ยของอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด 6.รายการสอบถามข้อมูล (ย้อนหลัง...
ลงประกาศฟรี

คู่มือ ลงประกาศฟรี บนเว็บไซต์ Dot Property “เมนู ประกาศทั้งหมด”

เมนู ประกาศทั้งหมด ที่ ลงประกาศฟรี ต่อจากนั้นในการ ลงประกาศฟรี เราไปดูในส่วนของเมนูประกาศ ซึ่งเป็นเมนูไว้สำหรับจัดการประกาศที่เราได้ลงประกาศในเว็บไซต์ โดยสามารถ เพิ่ม ลบหรือแก้ไขประกาศ นอกจากนี้ยังแสดงสถานะของประกาศของท่านว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ ได้อีกด้วยสะดวกรวดเร็วและง่ายต่อการใช้งานค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=skOnosvb-r0 1.เริ่มต้นที่ ไอคอนอัพโหลดรายละเอียดอสังหาริมทรัพย์ คุณสามารถเพิ่มรายการอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการ 2.คุณจะพบกับช่องจำนวนแสดงผลรายการประกาศ โดยสามารถเลือกจำนวนรายการที่ต้องการให้แสดงผลต่อ 1 หน้า ได้ตั้งแต่ 10 จนถึง 100 รายการ 3.ในช่อง Jump to...

Subscribe to receive the latest property news