DotProperty.co.th

ทำนายเลขที่บ้าน พร้อมวิธีแก้เคล็ดดวงชะตาให้อยู่หมัด

สวัสดีค่ะวันนี้เรามาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้ขอหยิบยกเรื่องราวตัวเลขที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องตัวเลขกับคนไทยเป็นอะไรที่อยู่กันมาอย่างช้านานมากๆ แล้วในด้านของฮวงจุ้ยทำเลที่ตั้งแล้ว ตัวเลขนั้นก็มีส่วนสำคัญเช่นกันการ ทำนายเลขที่บ้าน สามารถบอกได้เลยว่าคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นจะมีดวงชะตาเช่นไร ส่วนวิธีการคำนวณนั้น เราลองไปดูกันเลยค่ะ

วิธี ทำนายเลขที่บ้าน ตามตัวแบบง่ายๆ

วิธีการคำนวณง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่นำเลขที่บ้านแต่ละหลักมาบวกกันทั้งหมดจนกว่าจะเหลือเพียงหลักเดียว ยกตัวอย่างเช่น สมมุติเรามีเลขทะเบียนบ้าน 82/345 เราก็นำแยกมาบวกกันเป็น 8 + 2 + 3 + 4 + 5 = 22 หากยังไม่เหลือเป็นเลขหลักเดียวก็นำมาบวกจนกว่าจะเป็นเลขหลักเดียว จากเลขก่อนคือ 22 เราก็นำมาบวกต่อได้เป็น 2+2 = 4 เท่านี้เราก็ได้เลขทำนายจากเลขที่บ้านแล้ว ต่อมาเราจะไปดูกันว่า เลขที่ได้มานั้นมีความหมายยังไงบ้าง

แก้เคล็ดดวงชะตา จากเลขที่บ้านแบบง่ายๆ

ต่อมาคือเรื่องเก็บเงินไม่อยู่ ปัญหานี้อยากให้เริ่มพิจารณาจากตัวเราเองก่อนว่า เรานิสัยการใช้เงินอย่างไร มีวินัยมากพอมั้ย เพราะถ้ายังมีนิสัยการใช้เงินที่ไม่ดี ต่อให้แก้ฮวงจุ้ยไปดีขนาดไหน ก็ช่วยอะไรไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าเรามั่นใจว่าเรามีวินัยในการเก็บเงิน ไม่ใช้สุรุ่ยสุร่าย แต่ก็ยังมีเหตุให้ต้องได้เสียเงินทุกที ให้ลองดูที่บ้านก่อนว่า ประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลังบ้านเลยรึเปล่า ? ถ้าใช่ ก็ให้หาตู้หรือฉากกั้นมาวางคั่นไว้ เพื่อกันไม่ให้พลังชี่หอบเงินออกหลังบ้านไปทันที อีกทั้งสามารถนำตู้ปลามาวางไว้ที่จุดการเงินภายในบ้าน เพื่อเป็นการกระตุ้นจุดเงินทองอีกทางหนึ่ง

ต่อมาเรื่องของเงินทอง สามารถเสริมได้โดยการหาพวกต้นไม้มงคลหรือไม้น้ำ เช่น ไผ่กวนอิม พลูด่าง เป็นต้น มาตกแต่งที่จุดการเงินภายในบ้าน หรือถ้าไม่สะดวก ก็สามารถหารูปภาพแหล่งน้ำเช่น แม่น้ำหรือน้ำตก มาตั้งไว้แทนก็ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องสุดท้ายคือความรัก การดึงดูดความรักเข้ามานั้น ก่อนอื่นต้องจัดการเคลียร์ข้าวของส่วนตัวให้เป็นระเบียบและสะอาดเรียบร้อย จากนั้น อาจจะหาเครื่องประดับอัญมณีหรือคริสตัลมาติดตัวซักชิ้นเพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์ด้านความรัก

นอกจากที่บอกไปนั้น ยังมีวิธีแก้แบบง่ายๆ อีก ดังนี้

โดยหาซื้อทองคำเปลว 1 แผ่น แล้วนำมาแปะบนตัวเลขที่ไม่ต้องการผลรวม 1 ตัว แปะทับเป็นรูป 4 เหลี่ยมข้างหลามตัดโดยมุมแหลมขึ้นบน เสร็จแล้วนำเทียนไขมาถูบริเวณที่แปะแผ่นทองเพื่อที่จะให้แผ่นทองคำเปลวแปะติดสนิท โดยตามหลักแล้ว แปะครั้งเดียวก็พอไม่ต้องแปะเพิ่มแม้แผ่นทองจะหลุดออกก็ตาม

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการทำนายลขที่บ้านและวิธีแก้เคล็ดของเลขต่างๆ หวังว่าคงจะช่วยคลายความวิตกและข้อสงสัยกันบ้างไม่มากก็น้อยนะค่ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ดวงชะตาคนเราใช่จะเปลี่ยนเพราะสิ่งรอบข้างอย่างเดียว หากแต่เราต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนด้วยตัวเองด้วยนะคะ  มั่งมีศรีสุขกันทุกท่านค่ะ

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่