DotProperty.co.th

ส่อง บ้านหรู หลังใหม่ของ เอ็ม อภินันท์ กับ ครอบครัว สวยงามสมราคา 30 ล้าน

 

สวัสดีค่ะวันนี้เรามา ดู บ้านหรู หลังใหม่ล่าสุดของ เอ็ม อภินันท์ และ ครอบครัว ที่ต้องบอกเลยว่าสวย หรู ดูดี ทันสมัย และน่าอยู่มาก กับ บ้านใหม่ แถมยังมีมูลค่าถึง 30 ล้านบาทเลยด้วย !

บ้านหรู หลังใหม่ล่าสุดของ เอ็ม อภินันท์ และ ครอบครัว

โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในซอยเดียวกันกับ สรยุทธ ตูน บอดี้สแลม และหนุ่ม กรรชัย โดยมีมูลค่ามากถึง 30 ล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่แพงที่สุดในละแวกนี้ แถมที่สำคัญหนุ่มเอ็มนั้นจ่ายสดทั้งหมด โดยสาเหตุที่ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ก็เป็นเพราะอยู่ใกล้กับบ้านญาติและทำเลเดิม อีกทั้งยังเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย โดยได้ให้คนที่มีความรู้หลาย ๆ คนมาช่วยดูบ้านให้

ซึ่งทุกคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าบ้านหลังนี้ดีและเหมาะกับครอบครัวของเขามากที่สุดเมื่อเทียบกับทั้งโครงการแล้ว เลยทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อหลังจากตระเวนดูบ้านมานานหลายปี

ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านก็จะประกอบด้วยห้องนอน 5 ห้อง ห้องรับแขก ห้องครัว และห้องกินข้าว รวมถึงยังมีห้องโถงอีกหนึ่งห้องที่เชื่อมติดอยู่กับบันไดหน้าบ้าน ซึ่งเป็นเหมือนทางเข้าหลักอีกหนึ่งทาง โดยทุกส่วนจะได้รับการตกแต่งออกมาอย่างเรียบ ๆ แต่ดูหรู ในโทนสีขาว ครีม เทา และน้ำตาล พอเดินขึ้นไปด้านบนก็จะเจอกับห้องนั่งเล่น โดยม่านที่ใช้ติดประดับห้องอยู่มีราคาเป็นล้าน ส่วนใกล้ ๆ กันก็จะเป็นห้องนอนของลูก ๆ ซึ่งทุกอย่างซื้อแบบเป็นคู่ทั้งหมด จึงทำให้ห้องนี้ดูน่ารักเป็นพิเศษ

 

บรรยากาศของ ครอบครับ ที่สุดแสนจะอบอุ่น

ไปรับชมคลิปแบบเต็มๆได้ต่อที่นี้เลยค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก kapook.com อินสตาแกรม m_apinan และรายการตีท้ายครัว l เอ็ม อภินันท์ + ครอบครัว l 4 ก.พ. 61 | FULL

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่