หน้าแรก > ... > ลำผักชี

เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก ในหนองจอก, กรุงเทพ อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

หนองจอก , กรุงเทพ
  • ปีที่สร้าง

    2022

เกี่ยวกับ เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก

M Town Pride เป็นโครงการจัดสรร อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น แบบอาคารสไตล์ "Modern Contemporary" เปิดโล่งเพื่อการค้า การอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชั่นที่โปร่งโล่งสบายใส่ใจในรายละเอียด ที่ให้มากกว่าความสวย ด้วยการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพ กับแนวคิดใหม่ที่ให้อิสระคุณในการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ ทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย รองรับการเจริญเติบโตทุกด้านของธุรกิจ พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของโอกาสดีๆ ได้ก่อนใคร เพียง 60 ยูนิต โครงการเดียวบนถนนสุวินทวงศ์ กับความลงตัวในสังคมสมบูรณ์แบบทำเลที่มีศักยภาพในการทำธุรกิจใจกลางชุมชน แวดล้อมด้วยที่อยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวก เหนือระดับทุกการเดินทาง บนทำเลที่ติดถนนใหญ่สุวินทวงศ์ที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง อาทิเช่น ถ.รามคำแหง, มีนบุรี, ลาดกระบัง, สุวรรณภูมิ, วงแหวนตะวันออก และใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มและสีชมพูเพียง 10 กิโลเมตร ให้คุณสู่จุดหมายได้อย่างรวดเร็วทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเข้าเมืองหรือออกต่างจังหวัดจุดเด่นโครงการทำเลศักยภาพ: ติดถนนใหญ่สุวินทวงศ์เดินทางคล่องตัว: ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีส้ม และสายสีชมพู เพียง 10 กิโลเมตรใกล้สนามบิน: เดินทางสะดวกใกล้สนามบินสุวรรณภูมิใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก: ห้างสรรพสินค้า, สถานพยาบาล, สถานศึกษา, สนามกีฬา ฯลฯดีไซน์ทันสมัย: แบบอาคารดีไซน์ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น คุณภาพระดับพรีเมี่ยมผ่อนคลายวันพักผ่อน: สวนส่วนกลางที่ร่มรื่นสำหรับการพักผ่อนจอดรถสะดวกสบาย: ถนนรวมที่จอดรถและฟุตบาทกว้าง 15 เมตร จอดรถได้กว่า 80 คันปลอดภัยอุ่นใจ: ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก เป็นเชิงพาณิชย์ที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท สุวินทวงศ์ สแควร์ จำกัด เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก สร้างเสร็จในปี 2022 เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก ที่ ลำผักชี, หนองจอก มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ลำผักชี, หนองจอก, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เอ็ม ทาวน์ ไพรด์ สุวินทวงศ์-หนองจอก :

แบบแปลนโครงการ

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by บริษัท สุวินทวงศ์ สแควร์ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising