หน้าแรก > ... > ป่าคลอก

ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท ในถลาง, ภูเก็ต อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 7,000,000
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2011

เกี่ยวกับ ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท

โครงการ The Aspasia (ดิ แอสพาเซีย) คอนโดมิเนียมหรูสไตล์รีสอร์ท เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือผู้พักอาศัยที่ต้องการการพักผ่อนแบบส่วนตัว โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่มีความสะดวกสบาย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ เดินทางง่าย และยังตั้งอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างมากมาย เช่น ท่าเทียบเรือฉลอง หาดกะตะ และหาดกะรน เป็นต้น ภายในห้องพักได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มีห้องนั่งเล่นแยกออกมา เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงความสบายเหมือนอยู่บ้าน และมีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง อีกทั้งตัวโครงการยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า และพื้นที่จอดรถส่วนตัว เป็นต้นรายละเอียดโครงการThe Aspasia (ดิ แอสพาเซีย) ตั้งอยู่ที่ ถนนแหลมไทร หาดกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ทั้งหมด 12 อาคาร สูง 4 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 117 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2554รูปแบบห้องพัก- ดีลักซ์ 1 ห้องนอน- แกรนด์สวีท 1 ห้องนอน- แกรนด์สวีท 2 ห้องนอนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถ- ซาวน่าข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากท่าเทียบเรือฉลอง ให้ใช้ทางออกที่ 2 บริเวณวงเวียนห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) เพื่อเข้าสู่ถนนถนนปฏัก (หมายเลข 4028) ขับตรงไปอีกประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยปฏัก 3 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร เมื่อถึงทางแยกให้เลี้ยวขวาขับตรงต่อไปอีกประมาณ 260 เมตร จะถึงทางแยกอีกครั้งให้เบี่ยงเข้าทางซ้ายขับตรงไปอีก 110 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยแหลมไทรอีกประมาณ 400 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ ดิ แอสพาเซีย อยู่ทางด้านหน้าของคุณ

ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท เป็นเชิงพาณิชย์ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท สร้างเสร็จในปี 2011 ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท ที่ ป่าคลอก, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ ห้องอบซาวน่า.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กะรน, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท :

ประเภทห้อง / ราคา

4 อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับขายในดิ แอสพาเซีย รีสอร์ทว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,000,000 ถึง ฿30,000,000
2 อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สำหรับเช่าในดิ แอสพาเซีย รีสอร์ทว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿75,000 ถึง ฿120,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,000,000 จนถึง ฿ 30,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ ดิ แอสพาเซีย รีสอร์ท โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 75,000 จนถึง ฿ 120,000