หน้าแรก > ... >

บริค โฮเต็ล เชียงใหม่ ใน อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกี่ยวกับ บริค โฮเต็ล เชียงใหม่

สัมผัสเมืองเชียงใหม่ที่มีชีวิตชีวาจากความสะดวกสบายของ บริค โฮเต็ล เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในเชียงใหม่ ให้บริการสถานที่พักผ่อนที่น่ารื่นรมย์ ด้วยทำเลที่ดีเยี่ยมห่างจากสถานีขนส่งเชียงใหม่เพียง 800 เมตร คุณจะสามารถเข้าถึงทุกสิ่งในเมืองได้อย่างง่ายดาย
บริค โฮเต็ล เชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณสนุกสนานอย่างแท้จริง แช่ตัวในสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี หรือนั่งเล่นริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งตามฤดูกาล ดื่มด่ำกับบรรยากาศเขตร้อน เพื่อความสะดวกของคุณ มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่
แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงของโรงแรมให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงและประสบการณ์ที่ราบรื่นระหว่างการเข้าพักของคุณ บริค โฮเต็ล เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยม มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียง สำรวจความมหัศจรรย์ทางวัฒนธรรมของวัดเกตุซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 2.5 กม. หรือชมสะพานนวรัฐอันสวยงามซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 2.7 กม. สนามบินนานาชาติเชียงใหม่เป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุดซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 7 กม.
เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วทั้งโรงแรม ห้องพักปรับอากาศแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีทีวี และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว สัมผัสการต้อนรับอันอบอุ่นและความสะดวกสบายที่ทันสมัยของ บริค โฮเต็ล เชียงใหม่

บริค โฮเต็ล เชียงใหม่ เป็นเชิงพาณิชย์ บริค โฮเต็ล เชียงใหม่ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บริค โฮเต็ล เชียงใหม่ :