หน้าแรก > ... > วงศ์สว่าง

แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง ในบางซื่อ, กรุงเทพ คอนโด 28 ประกาศสำหรับขายและเช่า

บางซื่อ , กรุงเทพ MRT วงศ์สว่าง
สำหรับขาย (22 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,590,000
สำหรับเช่า (6 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 6,000
  • จำนวนชั้น

    27

  • ปีที่สร้าง

    2016

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง

แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง (aspire ratchada wongsawang) ตั้งอยู่ที่ 1409 กรุงเทพนนทบุรี แขวง วงศ์สว่าง เขต บางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800 โครงการ aspire วงศ์สว่าง สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 27 ชั้น รวมทั้งหมด 1,232 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนหย่อม ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย และสำหรับผู้ที่มีบุตรหลาน หรือพักอาศัยสำเป็นครอบครัว ก็มีหลากหลายสถานศึกษาให้เลือกมากมาย เช่น วัดเลียบราษฎร์บำรุง จุฬาศิริอนุบาล และ โรงเรียนนำร่อง เป็นต้น

แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง สร้างเสร็จในปี 2016 โครงการคอนโดสูง 27 ชั้นจำนวนทั้งหมด 28 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง ที่ วงศ์สว่าง, บางซื่อ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า และ พื้นที่สำหรับเด็ก.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ MRT วงศ์สว่าง.

หมุดแผนที่ ไอคอน
วงศ์สว่าง, บางซื่อ, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น แอสไพร์ พระราม 4, แอสไพร์ พระราม 9, และ แอสปาย สาทร-ตากสิน คอปเปอร์ โซน.
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)ประวัติความเป็นมาของเราบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ดำเน… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง :

ประเภทห้อง / ราคา

22 คอนโดสำหรับขายในแอสปาย รัชดา-วงศ์สว่างว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,600,000 ถึง ฿4,600,000
6 คอนโดสำหรับเช่าในแอสปาย รัชดา-วงศ์สว่างว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,000 ถึง ฿9,500 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 22 ยูนิตที่โครงการ แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,600,000 จนถึง ฿ 4,600,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 6 ยูนิตที่โครงการ แอสปาย รัชดา-วงศ์สว่าง โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,000 จนถึง ฿ 9,500
This lisitng provided by บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising