หน้าแรก > ... > ช้างเผือก

พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ ในเมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองเชียงใหม่ , เชียงใหม่
สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,150,000
  • จำนวนชั้น

    7

  • ปีที่สร้าง

    2017

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่

โครงการ PromT Condo เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาคารที่พักอาศัยที่ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ในทำเลที่เป็นศูนย์กลางของทุกอย่างสร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2014 โครงการ PromT Condo พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้ทุกเมื่อ โครงการเหมาะสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบการช้อปเพราะอยู่ห่างในระยะที่เดินถึงได้กับห้างเปิดใหม่ Maya Shopping Mall ทั้งยังเหมาะกับคนที่หลงใหลในสีสันยามค่ำคืนของเชียงใหม่ เพราะถนนนมมานที่มีชื่อเสียงห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนวงแหวนหลักของเชียงใหม่ ซึ่งหมายถึงความสะดวกง่ายดายในการไปไหนมาไหนในเมือง นอกจากนี้ยังเหมาะกับนักศึกษาที่เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เพราะสามารถเดินทางไปมหาวิทยาลัยได้ในไม่กี่นาที

พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท เทพนิมิตร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ สร้างเสร็จในปี 2017 โครงการคอนโดสูง 7 ชั้นจำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ ที่ ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในพรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,399,000 ถึง ฿2,908,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,399,000 จนถึง ฿ 2,908,000
This lisitng provided by บริษัท เทพนิมิตร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising