หน้าแรก > ... > บ่อผุด

เซนส์ 8 สมุย วิลล่า ในเกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะสมุย , สุราษฎร์ธานี
  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ เซนส์ 8 สมุย วิลล่า

Sense 8 Samui Villas (เซนส์ 8 สมุย วิลล่า) หรูหราอย่างมีระดับไปกับ โครงการพูลวิลล่า สไตล์บ้านพักตากอากาศ ที่เน้นความเป็นส่วนตัวมีเพียง 13 ยูนิตเท่านั้น ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวที่สวยงามของท้องทะเลอ่าวไทย ภูเขา พระอาทิตย์ตก และวัดพระใหญ่ ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางบ้านปลายแหลม เดินทางสะดวก ใกล้หาดเชิงมนและเฉวง ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมของแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย อีกทั้งยังไม่ไกลจากบ่อผุด หมู่บ้านชาวประมงที่มีชื่อเสียงอีกด้วยพูลวิลล่าแต่ละหลังนั้น มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและระเบียงอาบแดด พร้อมที่จอดรถส่วนตัว และลานจอดรถส่วนกลาง พื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังถูกรายล้อมไปด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่ ที่มีความสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่งการตกแต่งวิลล่ามาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted ที่คัดสรรวัสดุชั้นนำมีคุณภาพได้มาตรฐาน มาพร้อมครัวยุโรป อีกทั้งยังให้อิสระแก่เจ้าของบ้านในการเลือกสี แบบ และสไตล์ ของวัสดุต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ตามความต้องการ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้จุดเด่นโครงการเพียง 5 นาที ถึงหาดเชิงมนใกล้สนามบินนานาชาติสมุยใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมายโดดเด่นสะดุดตาด้วยวิวทะเลที่สวยงามและวัดพระใหญ่ประสบการณ์และผลงานได้รับการยอมรับมานานกว่า 25 ปีวิลล่าทุกหลังมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่อาบแดด และระเบียงบนชั้นดาดฟ้าการออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์รีสอร์ทการันตีผลตอบแทนในการลงทุนที่ 8-10% มี Rental Program ไว้ให้บริการข้อมูลโครงการโครงการเซนส์ 8 สมุย วิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เป็นวิลล่าสั่งสร้างที่ใช้ระยะเวลาในการสร้างประมาณ 12 เดือน พัฒนาโดย MCS Design & Development ตั้งอยู่ที่ 44/16 หมู่ 5 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีทั้งหมด 13 ยูนิต คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2564รูปแบบวิลล่าแบบ Tasanee หมายถึง บ้านที่มีวิวที่สวยงาม ได้แก่ ทะเล พระอาทิตย์ตกดิน และวัดพระใหญ่แบบ Jinda หมายถึง บ้านหินขนาดใหญ่ ที่คุณสามารถเดินเข้าถึง สวนที่มีความสวยงาม ได้โดยตรงมีห้องนอน ตั้งแต่ 3 - 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ดินตั้งแต่ 154 - 227 ตร.ม. และวิลล่าทุกหลัง มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกสวนหย่อมลานจอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดการเดินทางเริ่มต้นจากถนนสายจากแยกบ่อผุด – หาดเฉวง (ถนนหมายเลข 4171) หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาหาดเชิงมนด้านขวามือ ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันตกประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาตรงปั๊มบางจากไปอีก 400 เมตร โครงการจะอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

เซนส์ 8 สมุย วิลล่า เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย Sense8samui เซนส์ 8 สมุย วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2021 มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 3 ห้องนอน. เซนส์ 8 สมุย วิลล่า ที่ บ่อผุด, เกาะสมุย มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เซนส์ 8 สมุย วิลล่า :

แบบแปลนโครงการ

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by Sense8samui The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising