หน้าแรก > ... > กมลา

The Phukris ในกะทู้, ภูเก็ต คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

กะทู้ , ภูเก็ต
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,504,848
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ The Phukris

ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของธรรมชาติที่โอบล้อมอยู่รอบตัวไปกับ The Phukris โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานเข้ากับความเป็นไทยได้อย่างลงตัวด้วยหลังคาทรงจั่วและระแนงไม้สีน้ำตาลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด และที่จอดรถ เป็นต้น ตอกย้ำความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้น เพียง 48 ยูนิตทั้งโครงการ มาพร้อมด้วยรูปแบบห้องพักเพียง 1 เดียวคือ 1 ห้องนอน ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามทันสมัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งของโครงการยังอยู่บนเนินเขากมลา ท่ามกลางบรรยากาศที่มีวิวภูเขาและทะเลแบบพาโนรามา และอยู่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ ภูเก็ตแฟนตาซี, หาดกมลา, หาดป่าตอง, หาดสุรินทร์, หาดแหลมสิงห์ และหาดบางเทา เป็นต้น อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอาหารรสเลิศ แหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลาย สถานีตำรวจ และคลินิกให้บริการอีกเพียบ The Phukris เป็นโครงการที่ไม่ควรพลาดในการจับจองด้วยประการทั้งปวงข้อมูลโครงการThe Phukris ตั้งอยู่ที่ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 48 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนหย่อม- สโมสร- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดกมลา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 260 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาแล้วขับไปอีก 42 เมตร แล้วเลี้ยวขวาแยกที่ 1 เข้าสู่ถนนหมายเลข 4030/ถนนหมายเลข 4233 และขับตรงไป 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวควนเหนือ และขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงไป 150 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยโต๊ะเชียด แล้วขับตรงไปด้วยระยะทาง 220 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายหักศอกและขับตรงไป 140 เมตร แล้วเบี่ยงขวาเล็กน้อยและขับไป 71 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายและขับไปอีกเพียง 27 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ

The Phukris เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย The Phukris The Phukris สร้างเสร็จในปี 2015 จำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน The Phukris ที่ กมลา, กะทู้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กมลา, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง The Phukris :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในThe Phukrisว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,504,848


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ The Phukris โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,504,848
This lisitng provided by The Phukris The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising