หน้าแรก > ... > ชะอำ

คอนโดกฤษดานคร หัวหิน ในชะอำ, เพชรบุรี คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ชะอำ , เพชรบุรี
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 7,000,000
  • ปีที่สร้าง

    1998

เกี่ยวกับ คอนโดกฤษดานคร หัวหิน

คอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn)คอนโดหรูสูงตระหง่านทำเลศักยภาพติดริมชายหาดชะอำ เพียงไม่กี่ก้าวก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายขาวนวลเนียน ให้ความเป็นส่วนตัวพร้อมเต็มที่สำหรับวันพักผ่อนและอยู่อาศัยที่ คอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn)คอนโดที่ได้รับการดูแลการออกแบบและการตกแต่งอย่างพิถีพิถันใช้โทนสีภายนอกที่สบายตา ดูเรียบหรูมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ที่อยู่ริมชายหาดมองเห็นวิวทะเลอันกว้างไกลได้อย่างสวยงาม เอาใจเด็ก ๆ ด้วยสไลเดอร์เพิ่มความสนุกสนานและเพลิดเพลินได้อย่างลงตัว การตกแต่งภายในคอนโดให้ความสะดวกสบายและหรูหรา พร้อมติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินที่ครบครัน โครงการรายล้อมไปด้วยสถานที่เที่ยวที่สำคัญ ๆ และมีชื่อเสียง อาทิ สถานีตำรวจภูธรชะอำ โรงพยาบาลชะอำ และบิ๊กซี มาร์เก็ต ชะอำ การเดินทางสะดวกสบาย รวมไปถึงการเดินทางจากกรุงเทพมหานครก็ทำได้ง่ายมาก ใช้เวลาในการเดินทางเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปกลับภายในวันเดียวได้อย่างสบาย คุณก็จะได้สูดกลิ่นอายของทะเลและธรรมชาติได้อย่างเต็มปอดรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการคอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn) เป็นคอนโดมิเนียมหรูประเภท high rise สูง 35 ชั้น 1 อาคาร โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2541 ตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านชานทะเล ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 101 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ที่จอดรถ - ฟิตเนส - ลิฟท์ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม/พื้นที่จัดบาร์บีคิว - ร้านอาหารในโครงการ - ห้องซาวน่า การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 8.5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 10 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนซอยร่วมจิตไปยังซอย 6 ประมาณ 750 เมตร ให้เลี้ยวขวาตรงธนาคารไทยพาณิชย์และขับต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร ขับต่อไปเรื่อยบนถนนนราธิปอีก 140 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขับเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 ขับต่อไปอีก 5.3 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีก 170 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 ขับต่อไป 850 เมตร คุณก็จะเจอโครงการคอนโดเทล คลิฟ แอนด์ บีช กฤษดานคร (Condotel Cliff and Beach Krissadanakorn)

คอนโดกฤษดานคร หัวหิน เป็นคอนโดคอนโดกฤษดานคร หัวหิน สร้างเสร็จในปี 1998 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 2 ห้องนอน คอนโดกฤษดานคร หัวหิน ที่ ชะอำ, เพชรบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สนามเทนนิส, ห้องอบซาวน่า, พื้นที่สำหรับเด็ก และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง คอนโดกฤษดานคร หัวหิน :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในคอนโดกฤษดานคร หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,200,000 ถึง ฿6,400,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ คอนโดกฤษดานคร หัวหิน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,200,000 จนถึง ฿ 6,400,000