หน้าแรก > ... > เชียงใหม่

เดอะ คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ ในเชียงใหม่ คอนโด 12 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เชียงใหม่
สำหรับขาย (12 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,500,000
  • ปีที่สร้าง

    2010

เกี่ยวกับ เดอะ คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม เชียงใหม่

คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม (Convention Condominium)คอนโดมิเนียมเรียบง่าย เน้นการใช้ประโยชน์ใช้สอย การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเชียงใหม่เพียงแค่ 10 นาที รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายคอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม (Convention Condominium) เป็นคอนโดมิเนียมที่มีการออกแบบและตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแต่ให้ทุกการใช้งานเกิดขึ้นจริงในทุกตารางนิ้ว ตัวอาคารใช้สีขาวครีมให้ความรู้สึกสบายตาและดูสวยงาม การตกแต่งภายในเรียบง่ายเหมาะกับการใช้งาน มีระเบียงสำหรับนั่งผ่อนคลายพร้อมรับชมวิวภูเขาอันเขียวขจีได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ให้ความอบอุ่นใจในทุก ๆ การพักผ่อน ยิ่งไปกว่านั้นโครงการอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ สวนสาธารณะล้านนา ร.9 เทสโก้ โลตัส หางดง และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางในทุกเส้นทางให้กลายเป็นเรื่องง่าย จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัวรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการคอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม (Convention Condominium) เป็นคอนโดมิเนียม ที่มีความสูง 12 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 110 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการโดย ควอลิตี้ เฮ้าส์ ตั้งอยู่ที่ ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553 รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 45 - 57 ตร.ม. - 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 192 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - ลิฟท์ - ที่จอดรถ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิด CCTV - สระว่ายน้ำ การเดินทางโดยเริ่มการเดินทางจาก กรีนเลครีสอร์ท เชียงใหม่ ระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 15 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ 13 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 250 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 121 และขับตรงต่อไปอีก 900 เมตร เลี้ยวซ้ายขับต่อไปอีก 120 เมตร ก็จะเจอคอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม (Convention Condominium) อยู่ทางด้านซ้ายมือ

เดอะ คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ เป็นคอนโดเดอะ คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ สร้างเสร็จในปี 2010 จำนวนทั้งหมด 12 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เดอะ คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ ที่ เชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ :

ประเภทห้อง / ราคา

12 คอนโดสำหรับขายในเดอะ คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,200,000 ถึง ฿7,500,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 12 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คอนเวนชั่น คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,200,000 จนถึง ฿ 7,500,000