หน้าแรก > ... > ปราณบุรี

มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน ในปราณบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ คอนโด 10 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ปราณบุรี , ประจวบคีรีขันธ์
สำหรับขาย (7 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,000,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 32,000
  • ปีที่สร้าง

    2009

เกี่ยวกับ มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน

เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนที่เหนือระดับและการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบไปกับ Milford Paradise (มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ ติดริมชายหาดที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่แสนเงียบสงบล้อมรอบด้วยวิวของภูเขาและทะเล บนทำเลแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงเนื่องจากอยู่ติดกับริมชายหาดฝั่งอ่าวไทยที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงของตำบลปากน้ำปราณ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น หาดปราณบุรี, หาดทรายน้อย, วนอุทยาน ปราณบุรี, วัดถ้ำเขาเต่า, หัวหิน โซล คันทรี คลับ และ Racer Marina Hua Hin เป็นต้นมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เปรียบเสมือนเป็นคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่มีบริการต่าง ๆ มากมายรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับระดับมืออาชีพและระบบการจัดการแบบโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียว ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สปา ร้านอาหาร ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการยังมีตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยหลากหลายขนาดเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัวไปกับทุกตารางนิ้วภายในห้องที่คุณสามารถออกแบบความตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัดข้อมูลโครงการมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 1 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 171 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2552 ได้รับการพัฒนาโดย Milford Group รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40-100 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สปา - ร้านอาหาร - สวนหย่อม - สโมสร - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากวนอุทยาน ปราณบุรี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน Hotel แล้วขับต่อไปอีกเพียง 290 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ

มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน เป็นคอนโดมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน สร้างเสร็จในปี 2009 จำนวนทั้งหมด 10 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน ที่ ปราณบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สนามเทนนิส และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน :

ประเภทห้อง / ราคา

7 คอนโดสำหรับขายในมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,700,000 ถึง ฿12,500,000
3 คอนโดสำหรับเช่าในมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,000 ถึง ฿40,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 7 ยูนิตที่โครงการ มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,700,000 จนถึง ฿ 12,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,000 จนถึง ฿ 40,000