หน้าแรก > ... > ชะอำ

แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน ในชะอำ, เพชรบุรี คอนโด 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ชะอำ , เพชรบุรี
สำหรับขาย (6 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    1993

เกี่ยวกับ แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน

Sandy Beach Condo คอนโดมิเนียมริมหาดที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นไปพร้อมกับการสูดอากาศบริสุทธิ์จากทะเลชะอำ บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล มีเนื้อที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงที่เหมาะแก่การออกไปนั่งรับลม ชมวิว พร้อมฟังเสียงคลื่นแบบเบา ๆ ภายในห้องพักส่วนตัวเป็นอย่างยิ่งนอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส แผนกต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน, ซานโตรินี พาร์ค, พรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ รวมไปถึงสามารถขับรถเข้าไปยังหัวหินได้โดยใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 15 นาทีเท่านั้น "Sandy Beach Condo" คือที่พักอันแสนวิเศษที่โดดเด่นในเรื่องของความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายและการจราจรที่ติดขัดในหัวหินเป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการSandy Beach Condo ตั้งอยู่ที่ซอยรีเจ้นท์บีช ถนนสวนลอย ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 252 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2536รูปแบบห้องพัก- สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ ขนาด 61 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 128 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 161 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากพรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เป็นระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร กลับรถแล้วขับตรงต่อไปประมาณ 6.6 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับรถชิดซ้ายแล้วเลี้ยวซ้ายเล็กน้อย แล้วขับตรงต่อไปบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เป็นระยะทางประมาณ 11.6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเป็นระยะทาง 750 เมตร และเลี้ยวขวาก็จะถึงโครงการ Sandy Beach Condo

แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน เป็นคอนโดแซนดี้บีชคอนโด หัวหิน สร้างเสร็จในปี 1993 จำนวนทั้งหมด 7 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน ที่ ชะอำ, เพชรบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน :

ประเภทห้อง / ราคา

6 คอนโดสำหรับขายในแซนดี้บีชคอนโด หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,900,000 ถึง ฿19,500,000
1 คอนโดสำหรับเช่าในแซนดี้บีชคอนโด หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿28,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 6 ยูนิตที่โครงการ แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,900,000 จนถึง ฿ 19,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 28,000