หน้าแรก > ... > ช้างเผือก

คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด ในเมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ คอนโด 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองเชียงใหม่ , เชียงใหม่
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,370,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 7,500
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด

คอนโดวันพลัส เจ็ดยอด (One Plus Jed Yod Condo)คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่จะทำให้ "Easy Living" เริ่มต้นได้ง่าย ๆ บนทำเลใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ด้วยความสะดวกสบายเหนือกว่าใคร ด้วยทำเลที่ตั้งไม่ไกลจากศูนย์การค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษา อาทิ เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, เทสโก้ โลตัส เชียงใหม่คำเที่ยง, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการยังพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในการอยู่อาศัย ด้วยการรังสรรค์ฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ถูกจัดวางได้อย่างลงตัวและคุ้มค่าในทุกยูนิต รวมถึงยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณได้เพลิดเพลินได้ทุกวัน อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมให้คุณเข้ามาอยู่อาศัยได้แล้ววันนี้ที่ คอนโดวันพลัส เจ็ดยอด ข้อมูลโครงการคอนโดวันพลัส เจ็ดยอด (One Plus Jed Yod Condo) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 78 ยูนิต ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ถนนอนุสาวรีย์สิงห์ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการพัฒนาโครงการจาก กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 27 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องซาวน่าข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนห้วยแก้ว เป็นระยะทางประมาณ 130 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ขับตรงต่อไป 1.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนโพธาราม ขับตรงต่อไป 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนอนุสาวรีย์สิงห์ ขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือ

คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด เป็นคอนโดคอนโด วันพลัส เจ็ดยอด สร้างเสร็จในปี 2015 จำนวนทั้งหมด 5 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด ที่ ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในคอนโด วันพลัส เจ็ดยอดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,161,000 ถึง ฿2,500,000
3 คอนโดสำหรับเช่าในคอนโด วันพลัส เจ็ดยอดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿10,000 ถึง ฿13,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,161,000 จนถึง ฿ 2,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ คอนโด วันพลัส เจ็ดยอด โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 10,000 จนถึง ฿ 13,000