หน้าแรก > ... > วัฒนา

กลอรี่ สุขุมวิท 31 ในวัฒนา, กรุงเทพ คอนโด 9 ประกาศสำหรับขายและเช่า

วัฒนา , กรุงเทพ
สำหรับเช่า (9 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 16,000
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ กลอรี่ สุขุมวิท 31

Glory Sukhumvit (กลอรี่ สุขุมวิท)Glory Sukhumvit (กลอรี่ สุขุมวิท) โครงการที่จะให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เหนือระดับท่ามกลางเมือง บนทำเลสุขุมวิทตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายและทันสมัย เน้นการคุมโทนด้วยสีขาวล้วน เพิ่มลูกเล่นด้วย Façade ที่เป็นวัสดุคล้ายเหล็กระแนงสีดำติดตั้งที่มุมตึกช่วงช่องรับแสง ทำให้ตัวอาคารแลดูมีมิติและมีอัตลักษณ์ และยังมอบความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยด้วยพื้นที่สีเขียวอีกด้วย ภายในห้องพักอาศัยมีการคัดสรรวัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นลายไม้สีน้ำตาลอ่อนเพื่อให้รับกับผนังและเพดานที่มีความสูงถึง 3 เมตร เพื่อให้ภายในห้องดูปลอดโปร่ง โล่ง กว้าง และยังมีการติดตั้งกระจกบานใหญ่เพื่อให้ได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ รวมไปถึงการติดตั้งผ่าม่าน 2 ชั้น ทั้งแบบโปร่งแสงและแบบทึบ นอกจากนี้ทางโครงการยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ ที่สามารถรองรับการจอดได้ 100% ของยูนิตทั้งหมด, ลิฟต์โดยสาร, บริการรถ Shuttle Bus รับ-ส่งไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, โถงต้อนรับสไตล์มินิมอล, ห้องออกกำลังกายที่อยู่บนชั้นดาดฟ้า สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน, พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้และบาร์บีคิว และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Keycard Access, Digital Door Lock, กล้องวงจรปิดทั่วพื้นที่ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลโครงการGlory Sukhumvit (กลอรี่ สุขุมวิท) ตั้งอยู่ที่แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low-rise สูง 5 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 10 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2563 รูปแบบและขนาดของห้องพัก1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 110 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการลิฟต์รถรับส่งที่จอดรถแผนกต้อนรับห้องออกกำลังกายสวนหย่อมลานบาร์บีคิวรปภ. 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดเข้าออกด้วยคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากเอ็มควอเทียร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทางประมาณ 130 เมตร แล้วกลับรถที่ซอยสุขุมวิท 24 แล้วขับตรงต่อไปอีก 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกสวัสดี และขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีก 170 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกที่ 1 และขับตรงไปอีก 31 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ BTS พร้อมพงษ์ เมื่อคุณเดินออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 500 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซ. สุขุมวิท 31/ซอยสวัสดี เดินตรงไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา จากนั้นให้เดินตรงต่อไปอีก 170 เมตร และเลี้ยวซ้าย ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ด้านหน้าของคุณ

กลอรี่ สุขุมวิท 31 เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม กลอรี่ สุขุมวิท 31 สร้างเสร็จในปี 2020 จำนวนทั้งหมด 9 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน กลอรี่ สุขุมวิท 31 ที่ วัฒนา, กรุงเทพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
คลองเตยเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • ที่จอดรถ
  • สวน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม, บ้านพิมแพร, และ บ้าน สวน จตุจักร.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง กลอรี่ สุขุมวิท 31 :

ประเภทห้อง / ราคา

9 คอนโดสำหรับเช่าในกลอรี่ สุขุมวิท 31ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿22,000 ถึง ฿60,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 9 ยูนิตที่โครงการ กลอรี่ สุขุมวิท 31 โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 22,000 จนถึง ฿ 60,000
This lisitng provided by 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising