หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ ในถลาง, ภูเก็ต คอนโด 10 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (8 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 38,950,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 250,000
  • ปีที่สร้าง

    2022

เกี่ยวกับ อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์

ที่พักสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ และวิวทะเลที่สวยงาม ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศ บนทำเลศักยภาพ ที่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย เช่น Boat Avenue Villa Market หาดบางเทา หาดลากูน่า และหาดสุรินทร์ เป็นต้น สะดวกสบายด้วยห้องพักที่ตกแต่งภายใน ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ระดับ Luxury สัมผัสความหรูหรา และความทันสมัยที่ลงตัว สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จัดสรรมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม ห้องออกกำลังกาย และยังสามารถเข้าถึงสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก ในลากูน่าภูเก็ตได้อย่างง่ายดายทั้ง ร้านอาหาร สนามกอล์ฟลากูน่า สวนสาธารณะ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ทางโครงการยังมอบสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิก Sanctuary Club สามารถใช้สนามกอล์ฟลากูน่า ได้ฟรี 5 ปี และ Angsana Vacation Club ซึ่งคุณจะได้รับสิทธิพิเศษ จากการเข้าพักโรงแรม และรีสอร์ทในเครือ Angsana ได้ทั่วโลกอีกด้วย 
ข้อมูลโครงการ Angsana Beachfront Residences ตั้งอยู่ที่ หมู่ 1 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย Banyan Tree Group เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 3 ชั้น 18 ยูนิต 
สิทธิพิเศษสำหรับนักลงทุน (Rental Program)- สามารถจดทะเบียนสัญญาเช่าได้สูงสุด 30 ปี และสามารถต่อสัญญาได้อีก 2 ครั้ง โดยระยะเวลาทั้งหมดไม่เกิน 90 ปี - จะได้รับผลตอบแทน 40% จากรายได้ และหักผลตอบแทนไว้ 3-5% ซึ่งจะเป็นค่าใช้จ่ายในการบำรุงและตกแต่งห้องพักในอนาคต - ผู้เข้าร่วมโปรแกรมเช่า จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้ห้องพักได้สูงสุด 60 วันต่อปี
สิทธิพิเศษ (เป็นไปตามกำหนดและเงื่อนไข)- ได้รับสิทธิเป็นสมาชิก Sanctuary Club สามารถใช้สนามกอล์ฟลากูน่าฟรี 5 ปี- ได้รับสิทธิเป็นสมาชิก Angsana Vacation Club สิทธิพิเศษในการเลือกเข้าพักโรงแรม และรีสอร์ทในเครือ Angsana
แบบห้อง- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องสุขา ขนาด 214-304 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 277-351 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโด- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง- บริหารจัดการด้วยระบบโรงแรม (Hotel Managed)- ที่จอดรถ- ห้องออกกำลังกาย- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต เมื่อถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเดินทางต่อไป บนถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อถึงสามแยกไฟแดง หน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้เลี้ยวขวา ประมาณ 450 เมตร หลังจากนั้น ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยโบ๊ทอเวนิว 1 ประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยเชิงทะเล 16 ขับตรงไป ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เมื่อถึงสามแยกหน้า Laguna Lifestyle Hub ให้เลี้ยวขวา แล้วขับตรงไปอีก 1.7 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 400 เมตร Angsana Beachfront Residences จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ เป็นคอนโดอังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ สร้างเสร็จในปี 2022 จำนวนทั้งหมด 10 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 5 ห้องนอน อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

8 คอนโดสำหรับขายในอังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿52,000,000 ถึง ฿85,000,000
3 คอนโดสำหรับเช่าในอังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿250,000 ถึง ฿1,000,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 8 ยูนิตที่โครงการ อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 52,000,000 จนถึง ฿ 85,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ อังสนา บีชฟร้อนท์ เรสซิเด้นซ์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 250,000 จนถึง ฿ 1,000,000