หน้าแรก > ... > วิชิต

ศรีพันวา ภูเก็ต ในเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต คอนโด 10 ประกาศสำหรับขายและเช่า

เมืองภูเก็ต , ภูเก็ต
สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 50,000,000
  • ปีที่สร้าง

    2005

เกี่ยวกับ ศรีพันวา ภูเก็ต

สิ้นสุดการค้นหาสุดยอดโอเอซิสแห่งที่พักตากอากาศที่หรูหราและเงียบสงบที่สุดบนเกาะภูเก็ต กับ Sri Panwa (ศรีพันวา) โครงการมิกซ์ยูสที่ผสมผสานระหว่างโรงแรม สปารีสอร์ท และพูลวิลล่าสำหรับขาย ที่ตั้งอยู่ที่ปลายแหลมพันวาภูเก็ต เพียงไม่กี่ก้าวถึงพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต และจุดชมภูมิทัศน์แหลมพันวาศรีพันวานำเสนอความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุด จากทุกยูนิตเปิดรับทัศนียภาพของวิวทะเลแห่งมหาสมุทรอันดามันได้แบบ 300 องศา พร้อมโอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันเขียวขจีของทิวเขาอันอบอุ่น ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นสปา ร้านอาหาร สวนหย่อม สระว่ายน้ำ และการบริการที่เหนือระดับแบบฉบับโรงแรมที่ให้คุณมากกว่า 5 ดาว การันตีด้วยรางวัลระดับโลก อย่างเช่น รางวัลโรงแรมระดับโลกที่มีทิวทัศน์ที่ดีที่สุดจาก Beach Tomato UK และนอกจากนี้ศรีพันวายังได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน 3 บีชบาร์ชั้นนำของโลกอีกด้วย จาก CNNGo ในปี 2554 ข้อมูลโครงการSri Panwa (ศรีพันวา) ตั้งอยู่ที่ 88 หมู่ที่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โครงการได้รับการพัฒนาโดย ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ มีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างขึ้นอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 80 ไร่ โดยมีวิลล่าทั้งหมด 52 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2548 รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 1 ห้องนอน- วิลล่า 2 ห้องนอน- วิลล่า 3 ห้องนอน- วิลล่า 4 ห้องนอน - วิลล่า 5 ห้องนอน ทุกยูนิต จะมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 185 - 856 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ร้านอาหาร- สปา- บาร์- ฟิตเนส- สโมสร- ระบบการจัดการแบบโรงแรม- ติดหน้าหาด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ระบบคีย์การ์ด- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสถานีอนามัยบ้านอ่าวมะขาม ให้ขับมุ่งหน้าไปทางใต้ตามถนนหมายเลข 4129 ประมาณ 2.6 กิโลเมตร จะพบกับทางเข้าโครงการศรีพันวาอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

ศรีพันวา ภูเก็ต เป็นคอนโดศรีพันวา ภูเก็ต สร้างเสร็จในปี 2005 จำนวนทั้งหมด 10 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 4 ห้องนอน ศรีพันวา ภูเก็ต ที่ วิชิต, เมืองภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สนามเทนนิส, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
วิชิต, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ศรีพันวา ภูเก็ต :

ประเภทห้อง / ราคา

10 คอนโดสำหรับขายในศรีพันวา ภูเก็ตว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿55,000,000 ถึง ฿220,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ ศรีพันวา ภูเก็ต โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 55,000,000 จนถึง ฿ 220,000,000