หน้าแรก > ... > สี่พระยา

ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน ในบางรัก, กรุงเทพ คอนโด 79 ประกาศสำหรับขายและเช่า

บางรัก , กรุงเทพ MRT สามย่าน
สำหรับขาย (8 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 200,000
สำหรับเช่า (72 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 20,000
  • จำนวนชั้น

    35

  • ปีที่สร้าง

    2023

  • จำนวนอาคาร

    2

เกี่ยวกับ ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน

ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน คือโครงการที่จะเติมเต็ม ทุกความต้องการของชีวิตที่ทันสมัย ใกล้ชิดทุกแหล่งอำนวยความสะดวก ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งย่านสยาม สีลม และสามย่าน อาทิเช่น จามจุรี สแควร์ สามย่านมิตรทาวน์ ตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์ และตลาดกลางคืนสีลม เชื่อมต่อกับแหล่ง CBD ย่านเพลินจิต-ชิดลม และสีลม-สาทร อีกทั้งสะดวกต่อการเดินทางเพียง 450 เมตรถึง MRT สามย่าน แนบชิดติดรั้วจามจุรี โรงพยาบาลจุฬา และสวนลุมพินี ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายของคุณ
ทางโครงการได้มอบความเพลิดเพลิน ในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น ล็อบบี้ที่ตกแต่งอย่างหรูหราสวยงาม มาพร้อมกับความทันสมัยด้วยระบบดิจิทัล เมล์บล็อก ที่คุณไม่ต้องยุ่งยากในการจัดการกับกุญแจ สระว่ายน้ำระบบเกลือบนชั้นดาดฟ้า ที่มีความยาวถึง 25 เมตร พร้อมกับดื่มด่ำทัศนียภาพอันแสนโรแมนติก ของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 180 องศา พื้นที่ใช้งานอเนกประสงค์ ที่จะรองรับทุกกิจกรรที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การประชุม หรือการทำงาน ที่มีขนาดถึง 600 ตารางเมตร ฟิตเนสที่เปิดให้บริการถึง 24 ชั่วโมง เพื่อการออกกำลังกายได้ตามใจชอบ ทุกช่วงเวลาที่คุณต้องการ และพื้นที่สีเขียวที่ตกแต่งด้วยไม้ยืนต้นนานาพรรณ ที่มอบความผ่อนคลายให้คุณ
เราเสนอขายห้องที่มีขนาดตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully – Fitted โดยคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพชั้นเยี่ยมมาใช้กับชุดครัว สุขภัณฑ์ ตู้เสื้อผ้า และแอร์ พร้อมกับระบบ Digital Door Lock ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน โครงการเด่นที่จะครองใจคุณอย่างแน่นอน
รายละเอียดโครงการโครงการไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ตั้งอยู่ที่ 12 แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 2 อาคาร อาคาร A สูง 34 ชั้น และอาคาร B สูง 35 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตทั้งสิ้น 774 ยูนิต แบ่งเป็นยูนิตพักอาศัยจำนวน 773 ยูนิต และยูนิตเพื่อการค้าจำนวน 1 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย อันดามัน ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2565
ประเภทห้องพัก- 1 ห้องนอน มีขนาด 30.50 - 45.50 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาด 52 - 70.50 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ฟิตเนส เปิด 24 ชั่วโมง- พื้นที่ใช้งานอเนกประสงค์- พื้นที่สวนส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTV
ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นจากแยกพระราม 4 ให้ขับมุ่งหน้าไปทางถนนพระรามที่ 4 ประมาณ 4.4 กิโลเมตร แล้วจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสี่พระยา แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานี MRT สามย่านจะอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด ซึ่งห่างออกไปเพียง 500 เมตรเท่านั้น หลังจากที่ออกจากสถานีแล้วให้เดินไปที่ถนนสี่พระยาประมาณ 400 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้าย

ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย Homes Thailand ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน สร้างเสร็จในปี 2023 โครงการคอนโดสูง 35 ชั้นจำนวนทั้งหมด 79 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน ที่ สี่พระยา, บางรัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ MRT สามย่าน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สี่พระยา, บางรัก, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน :

ประเภทห้อง / ราคา

8 คอนโดสำหรับขายในไอดีโอ จุฬา - สามย่านว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,750,000 ถึง ฿13,772,000
72 คอนโดสำหรับเช่าในไอดีโอ จุฬา - สามย่านว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿18,000 ถึง ฿55,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).



ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน

เอกสารรายละเอียดโครงการนี้

ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 8 ยูนิตที่โครงการ ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,750,000 จนถึง ฿ 13,772,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 72 ยูนิตที่โครงการ ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 18,000 จนถึง ฿ 55,000
This lisitng provided by Homes Thailand The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising