หน้าแรก > ... > สันนาเม็ง

เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด ในสันทราย, เชียงใหม่ คอนโด 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สันทราย , เชียงใหม่
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 667,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • จำนวนชั้น

    4

  • ปีที่สร้าง

    1996

  • จำนวนอาคาร

    7

เกี่ยวกับ เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้ที่ Hill Park Condo 2 คอนโดมิเนียมที่พร้อมเติมเต็มความเป็นคุณและการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันอย่างไร้ขีดจำกัด บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สถานพยาบาลคุณภาพ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองเชียงใหม่ อาทิ สวนสัตว์เชียงใหม่, สวนรุกขชาติห้วยแก้ว, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, กาดหน้ามอ, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, วันนิมมาน, โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้วตัวโครงการยังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย มาพร้อมการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำในการตกแต่ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็น ระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย ลิฟต์โดยสาร ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด เป็นต้นข้อมูลโครงการHill Park Condo 2 (ฮิลล์พาร์ค คอนโด 2) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 13 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 96 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 2 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และสร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2539รูปแบบและขนาดห้อง2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่จอดรถลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออก ไปยังถนนพระนาง ด้วยระยะทาง 7 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนพระนาง เดินทางต่อไปอีก 280 เมตร และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงต่อไป 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่สี่แยก แล้วเดินทางต่อไปอีกเพียง 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ

เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด เป็นคอนโดเดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด สร้างเสร็จในปี 1996 โครงการคอนโดสูง 4 ชั้นจำนวนทั้งหมด 5 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 4 ห้องนอน เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด ที่ สันนาเม็ง, สันทราย มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในเดอะ กรีน ซิตี้ คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,500,000 ถึง ฿5,500,000
3 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ กรีน ซิตี้ คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿9,000 ถึง ฿25,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,500,000 จนถึง ฿ 5,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 9,000 จนถึง ฿ 25,000