หน้าแรก > ... > สวนหลวง

ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช ในสวนหลวง, กรุงเทพ คอนโด 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สวนหลวง , กรุงเทพ
สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 1,640,000
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 8,000
  • จำนวนชั้น

    8

  • ปีที่สร้าง

    2022

  • จำนวนอาคาร

    2

เกี่ยวกับ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ The Origin Onnut (ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช) คอนโดแห่งใหม่จากเจ้าของโครงการออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่เปิดตัวโครงการคอนโดใจกลางย่านอ่อนนุช พร้อมชูจุดเด่นด้วยราคาขายที่ใคร ๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ แต่ยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตอาศัยที่มีเพียง 399 ห้องเท่านั้น มาพร้อมด้วยรูปแบบห้องพักแบบ 1 ห้องนอน ที่มีการออกแบบและตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป เพื่อตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการยังจัดเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ล็อบบี้พร้อมด้วยพนักงานต้อนรับ สวนพักผ่อนในหลาย ๆ จุด สระว่ายน้ำยาว 25 เมตร ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ห้องฝึกอบรมอเนกประสงค์ ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอัจฉริยะ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด เป็นต้นนอกจากนี้โครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช ยังเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านอ่อนนุช ที่ติดกับถนนอ่อนนุช และอยู่ไม่ไกลจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช จึงทำให้ง่ายต่อการเดินทาง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ, แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส อ่อนนุช, บิ๊กซี อ่อนนุช, ฮาบิโตะ มอลล์ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการดิ ออริจิ้น อ่อนนุช ตั้งอยู่ที่ซอยอ่อนนุช 26 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร โดยอาคาร A มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 216 ยูนิต อาคาร B มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 183 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต รวมยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 399 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 2 ไร่เศษ เป็นโครงการที่มีกำหนดก่อสร้างให้เสร็จในปี พ.ศ. 2565 ได้รับการพัฒนาโดย Origin Property รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอนแบบ Smart Closet ขนาดพื้นที่ใช้สอย 21.50 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.50 ตร.ม.- 1 ห้องนอน แบบ Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนสาธารณะ- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- เลานจ์- โซนการฝึกอบรม- ระบบควบคุมการเข้าออกอาคารอัจฉริยะ- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าวัดมหาบุศย์ (แม่นาคพระโขนง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนอ่อนนุช 7 ประมาณ 170 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนอ่อนนุช และขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยอ่อนนุช 26 แล้วขับตรงไปอีก 43 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - สถานที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS อ่อนนุช ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2.2 กิโลเมตร เมื่อคุณมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว สามารถใช้บริการของรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงการได้ โดยใช้เวลาประมาณ 7 นาที

ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช เป็นคอนโดดิ ออริจิ้น อ่อนนุช สร้างเสร็จในปี 2022 โครงการคอนโดสูง 8 ชั้นจำนวนทั้งหมด 7 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช ที่ สวนหลวง, กรุงเทพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สวนหลวง, สวนหลวง, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช :

ประเภทห้อง / ราคา

5 คอนโดสำหรับขายในดิ ออริจิ้น อ่อนนุชว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,050,000 ถึง ฿2,999,990
2 คอนโดสำหรับเช่าในดิ ออริจิ้น อ่อนนุชว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿9,000 ถึง ฿9,500 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,050,000 จนถึง ฿ 2,999,990
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ ดิ ออริจิ้น อ่อนนุช โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 9,000 จนถึง ฿ 9,500