หน้าแรก > ... > บางซื่อ

เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ ในบางซื่อ, กรุงเทพ คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

บางซื่อ , กรุงเทพ
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์

ยินดีต้อนรับสู่ "เฟล็กซี่ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์" คอนโดแบรนด์ใหม่ที่ชูสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ทใจกลางเมือง เชื่อมต่อกับ 3 สถานีรถไฟฟ้าหลัก  และโอบรับชีวิตที่เหมาะกับทุกความต้องการของคุณด้วยพื้นที่อเนกประสงค์และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดที่จัดไว้สำหรับวิถีชีวิตแบบใหม่
จุดเด่นของโครงการ:
เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ นำเสนอแนวคิดสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายในเมืองและการใช้ชีวิตที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาของเตาปูน โครงการนี้ประกอบด้วยห้องพัก 3 ประเภทที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละประเภทได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และความชอบต่างๆ
ประเภทห้อง:
1 Bedroom - 27.0 ถึง 28.5 ตร.ม1 Bedroom Plus - 34.0 ถึง 36.0 ตร.ม2 Bedroom - 54.0 ถึง 54.5 ตร.ม
ห้องพักทั้งหมด
ด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมด 555 ยูนิต เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ นำเสนอตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับเจ้าของห้องและนักลงทุน เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะพบพื้นที่ใช้สอยในอุดมคติของคุณ
สิ่งอำนวยความสะดวก:
ที่ เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ คุณจะเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับชีวิตประจำวันของคุณ ตั้งแต่ล็อบบี้ที่เชิญชวนและสวนอันเงียบสงบไปจนถึงเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์ที่ล้ำสมัย ทุกรายละเอียดให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายและความยั่งยืนของคุณ เชื่อมต่อและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยพื้นที่ทำงานร่วมกัน และใช้ประโยชน์จากบริการรถรับส่งเพื่อการเดินทางที่ราบรื่น เติมความกระปรี้กระเปร่าและกระฉับกระเฉงไปกับศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันและสระว่ายน้ำ ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพตามที่คุณต้องการ
สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นนวัตกรรมใหม่:
เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตเฟล็กซี่ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์  มีเครื่องชาร์จรถไฟฟฟ้า ให้เลือกการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ความสะดวกสบายของบริการกล่องจดหมายยังช่วยให้คุณมีระเบียบและเชื่อมต่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ทันสมัยนี้
เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ ไม่ใช่แค่คอนโดมิเนียม เป็นชุมชนที่มีชีวิตชีวาซึ่งส่งเสริมวิถีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งและยืดหยุ่น นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัยและความเงียบสงบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว สัมผัสการใช้ชีวิตในเมืองที่ดีที่สุดพร้อมสัมผัสธรรมชาติ อย่าพลาดโอกาสพิเศษนี้ในการเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมนี้
ติดต่อเราตอนนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและนัดชมโครงการ เฟล็กซี่ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ แบบส่วนตัว ใช้ชีวิตอย่างคล่องตัว มีสไตล์ และกลมกลืนใจกลางเตาปูน

เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ เป็นคอนโดเฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ สร้างเสร็จในปี 2023 จำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 2 ห้องนอน เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ ที่ บางซื่อ, กรุงเทพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางซื่อ, บางซื่อ, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในเฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,731,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เฟล็กซี่ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,731,000