หน้าแรก > ... >

บ้านปลายหาดขาว ใน คอนโด 12 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (11 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ บ้านปลายหาดขาว

บ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) เป็นคอนโดแบบแนวราบหรือ low-rise ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย ใส่ใจในรายละเอียด เน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ เน้นการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า มีการจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างเหมาะสมพร้อมระเบียงกว้าง ทำให้มีความโปร่งสบาย ด้วยการใช้ประตูหน้าต่างแบบกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง คอนโดตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดริมชายหาดอันสวยงามของหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจีของสวนหย่อมที่สวยงามล้อมรอบโครงการให้ความเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติอันแสนงดงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ที่สำคัญสามารถเดินไปยังชายหาดเขาตะเกียบเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายอันขาวนวลเนียนและน้ำทะเลที่ใสบริสุทธิ์ได้อย่างเพลิดเพลินการเดินทางสะดวกสบายอยู่ติดถนนสายหลัก สามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางได้อย่างง่ายดาย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจั๊กจั่น, หาดเขาตะเกียบ, สวนน้ำ วานา นาวา และร้านอาหาร เป็นต้น รังสรรค์พื้นที่แห่งความสุขเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบครบจบในที่เดียวให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) เป็นที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม สูงเพียง 4 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 50 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท นิว เรียลเอสเตทกรุ๊พ จำกัด โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 178 - 305 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ลานจอดรถ- ติดหน้าหาด- ล็อบบี้- กล้องวงจรปิด- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก ตลาดจั๊กจั่น ระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 นาที มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนหัวถนน 21 เข้าซอยหนองแก - ตะเกียบ / ซอยหัวหิน 87 / ถนนตะเกียบ ไปต่ออีก 43 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหนองแก - ตะเกียบ / ซอยหัวหิน 87 / ถนนตะเกียบ และให้เดินทางต่อไปอีกประมาณ 1.8 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 26 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านปลายหาดขาว (Baan Plai Haad Kao) อยู่ทางด้านขวามือ

บ้านปลายหาดขาว เป็นคอนโดบ้านปลายหาดขาว สร้างเสร็จในปี 2015 จำนวนทั้งหมด 12 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 4 ห้องนอน บ้านปลายหาดขาว ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองแก, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านปลายหาดขาว :

ประเภทห้อง / ราคา

11 คอนโดสำหรับขายในบ้านปลายหาดขาวว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,500,000 ถึง ฿65,000,000
1 คอนโดสำหรับเช่าในบ้านปลายหาดขาวว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿180,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 11 ยูนิตที่โครงการ บ้านปลายหาดขาว โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,500,000 จนถึง ฿ 65,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ บ้านปลายหาดขาว โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 180,000