หน้าแรก > ... >

หรรษา เรสซิเด้นซ์ ใน คอนโด 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2008

เกี่ยวกับ หรรษา เรสซิเด้นซ์

Hunsa Residence (หรรษา เรสซิเด้นซ์) โครงการที่พักอาศัยคุณภาพ ในอำเภอหัวหิน ที่จะตอบโจทย์ความต้องการในด้านการอยู่อาศัยที่หลากหลาย ด้วยรูปแบบที่พักอาศัยทั้งแบบคอนโดมิเนียม และบ้านเดี่ยวที่ได้รับการออกแบบสุดพิถีพิถัน ด้วยแนวคิดที่คำนึงถึง "ความเป็นธรรมชาติ" และ "การอยู่ร่วมกับธรรมชาติ" ด้วยแนวคิดที่กล่าวมี ก่อให้เกิดการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบสไตล์ Balinese ที่มีความเป็นธรรมชาติอยู่ล้อมรอบตัวคุณ ทั้งในบริเวณบ้าน ด้วยสวนหย่อมอันเขียวชอุ่มที่รายล้อมที่พักอาศัย เท่านั้นยังไม่พอ โครงการยังมอบความรู้สึก "ความเป็นธรรมชาติ" ถึงในตัวบ้าน ด้วยการตกแต่งบ้านด้วยวัสดุจากธรรมชาติ เปลือกไม้ หินทราย และ หินแกรนิตที่สวยงาม พร้อมกันนี้โครงการ "หรรษา เรสซิเด้นซ์" ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ที่ใกล้เคียงสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต สวนน้ำวานา นาวา และชายหาดหัวหิน รายละเอียดโครงการโครงการ "หรรษา เรสซิเด้นซ์" ตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการมียูนิตพักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ทั้งยูนิตที่เป็นคอนโดมิเนียม ซึ่งประกอบด้วยคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 4 ชั้น จำนวน 16 ยูนิต และ ยูนิตบ้านเดี่ยว โดยโครงการ "หรรษา เรสซิเด้นซ์" สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2551 สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTVประเภทบ้านเดี่ยวและห้องพัก - ห้องพักในคอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 240 ตร.ม. - บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นที่ 450 ตร.ม.ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกผ่าน สวนน้ำวานา นาวา จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวหิน 116 ขับตรงไปอีกประมาณ 650 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 270 เมตร เลี้ยวขวาแล้วขับต่อไปอีกประมาณ 190 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง และขับต่อไปอีก 190 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

หรรษา เรสซิเด้นซ์ เป็นคอนโดหรรษา เรสซิเด้นซ์ สร้างเสร็จในปี 2008 จำนวนทั้งหมด 4 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 3 - 6 ห้องนอน หรรษา เรสซิเด้นซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองแก, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง หรรษา เรสซิเด้นซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในหรรษา เรสซิเด้นซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿14,950,000 ถึง ฿48,000,000
1 คอนโดสำหรับเช่าในหรรษา เรสซิเด้นซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿75,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ หรรษา เรสซิเด้นซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 14,950,000 จนถึง ฿ 48,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ หรรษา เรสซิเด้นซ์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 75,000