หน้าแรก > ... >

เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ ใน คอนโด 8 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2022

เกี่ยวกับ เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่

เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ (The Canale Condo Chiangmai) โลว์ไรส์คอนโดมิเนียมที่ผสมผสานการดีไซน์จากการรังสรรค์ของจินตนาการสู่สุนทรียภาพของธรรมชาติที่ใกล้ชิดริมน้ำ สะท้อนสู่สถาปัตยกรรมในรูปแบบ Neo Classic Style ได้อย่างกลมกลืนไปพร้อมกับความทันสมัย นำเทรนด์ด้วยรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสุดชิค เพื่อรองรับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนเชื่อมโยงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ให้ครบครันในทุกฟังก์ชัน ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างผู้คน กิจกรรม และวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมอบโอกาสสัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยตามแบบฉบับ Canale Architecture จากการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่จอดรถที่สามารถรองรับได้มากกว่า 90% ของจำนวนผู้อยู่อาศัย เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มอบความเงียบสงบซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง และรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลเทพปัญญา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, ศาลากลางเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยพายัพ, และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เป็นต้น 
รายละเอียดโครงการ เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ 369 ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 70 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท โมเบียส เรียลเอสเตท มีแพลนก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 
รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 57 ตารางเมตร 
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV 
การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกศาลเด็ก ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าสู่ทางคู่ขนานถนนสายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ขับตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณทางแยกฟ้าฮ่าม (แม่โจ้) ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 1001 ขับตรงต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไป 600 เมตร และเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่บ้านโจ้ ซอย 14 ขับตรงไปอีก 60 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ เป็นคอนโดเดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ สร้างเสร็จในปี 2022 จำนวนทั้งหมด 8 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สันทรายน้อย, สันทราย, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในเดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,790,000 ถึง ฿2,910,000
5 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿10,000 ถึง ฿27,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,790,000 จนถึง ฿ 2,910,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 5 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 10,000 จนถึง ฿ 27,000