หน้าแรก > ... > พระโขนงเหนือ

เนีย บาย แสนสิริ ในวัฒนา, กรุงเทพ คอนโด 35 ประกาศสำหรับขายและเช่า

วัฒนา , กรุงเทพ BTS พระโขนง
สำหรับขาย (11 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (24 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • จำนวนชั้น

    20

  • ปีที่สร้าง

    2023

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ เนีย บาย แสนสิริ

เนีย บาย แสนสิริ  เป็นคอนโดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท 71 ที่มีห้องพักออกแบบโมเดิร์นและหรูหรา ทั้งหมด 419 ยูนิต กำลังจะเสร็จสิ้นในปี 2024 เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของการอยู่อาศัยในพื้นที่ที่เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่ต้องการของกรุงเทพฯ และมีการเชื่อมต่อขนส่งสาธารณะสะดวก ได้แก่ ทางด่วนและรถไฟฟ้า BTS
บ้านผู้อาศัยของ เนีย บาย แสนสิริ สามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมที่มีอยู่ เช่น สระว่ายน้ำกว้างขวาง ห้องฟิสเนสที่มีอุปกรณืออกกำลังกายอย่างครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและการตรวจสอบผ่านกล้องวงจรปิด (CCTV) เพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีลิฟท์และที่จอดรถเพียงพอกับผู้พักอาศัย เพื่อความสะดวกสบายอย่างสูงสุด
ท่านจะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตระดับพรีเมียมในย่านเมืองที่มีชีวิตชีวา และความบันเทิงที่หลากหลายอย่าง และความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการมองหาเพื่ออยู่อาศัยหรือการลงทุน เนีย บาย แสนสิริ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการการดำเนินชีวิตของคุณ และพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น อย่าพลาดโอกาสที่ยอดเยี่ยมนี้ในการเป็นเจ้าของส่วนนึงของอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความต้องการมากที่สุดในกรุงเทพฯ  
 

เนีย บาย แสนสิริ เป็นคอนโดเนีย บาย แสนสิริ สร้างเสร็จในปี 2023 โครงการคอนโดสูง 20 ชั้นจำนวนทั้งหมด 35 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 3 ห้องนอน. เนีย บาย แสนสิริ ที่ พระโขนงเหนือ, วัฒนา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ BTS พระโขนง.

หมุดแผนที่ ไอคอน
พระโขนงเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เนีย บาย แสนสิริ :

ประเภทห้อง / ราคา

11 คอนโดสำหรับขายในเนีย บาย แสนสิริว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,108,000 ถึง ฿10,117,000
24 คอนโดสำหรับเช่าในเนีย บาย แสนสิริว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿12,000 ถึง ฿31,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 11 ยูนิตที่โครงการ เนีย บาย แสนสิริ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,108,000 จนถึง ฿ 10,117,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 24 ยูนิตที่โครงการ เนีย บาย แสนสิริ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 12,000 จนถึง ฿ 31,000