หน้าแรก > ... >

เนเชอรัล เลค ฮิล ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2008

เกี่ยวกับ เนเชอรัล เลค ฮิล

เนเชอรัล เลค ฮิล หมู่บ้านล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ของหุบเขาอันอุดมสมบูรณ์ ทิวทัศน์ที่สวยงาม ทำให้คุณสามารถผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น บนทำเลใจกลางบ่อฝ้าย ที่คุณสามารถค้นพบประสบการณ์ การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลา ที่มีคุณภาพได้จากที่นี่ "เนเชอรัล เลค ฮิล" ด้วยการตกแต่งที่เน้นความสะดวกสบาย ในการดำเนินชีวิต ที่ควบคู่ไปกับดีไซน์ที่หรูหรา ทางโครงการใส่ใจทุกรายละเอียดของบ้าน ออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย อีกทั้งโครงสร้างของบ้านที่มีความแข็งแรงและปลอดภัย โครงการมีภูมิทัศน์ที่ร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยแมกไม้ที่อุดมสมบูรณ์ และพื้นที่สีเขียวที่เย็นสบายตา ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศ จากธรรมชาติอย่างแท้จริง อีกทั้งมีความสะดวกสบาย เพราะใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 16 นาทีจากใจกลางเมืองหัวหิน เมืองแห่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ และชายหาดอันสวยงาม โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีการพัฒนาคุณภาพสูง และมีศักยภาพในหัวหิน นอกจากนี้โครงการรายล้อมไปด้วย สถานที่อำนวยความสะดวก อาทิ โรงพยาบาลหัวหิน ท่าอากาศยานหัวหิน และแม็คโคร หัวหิน รายละเอียดโครงการโครงการ เนเชอรัล เลค ฮิล เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ตั้งอยู่บน ซอยหัวหิน 6 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 47 ยูนิต ลักษณะและขนาดโครงการ-Villa Bupbha : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 121 ตารางเมตร-Villa Rukkhachad : 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 268 ตารางเมตร -Villa Dadlada : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 231 ตารางเมตร-Villa Chomkhao : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 206 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-คลับเฮ้าส์-สวนสาธารณะ-ระบบรักษาความปลอดภัย -ฟิตเนสการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ เนเชอรัล เลค ฮิล บนถนนเพชรเกษม จากบริเวณหน้าโรงพยาบาลหัวหิน มุ่งหน้าไปทางแม็คโคร หัวหิน ประมาณ 1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายไปทางซอยหัวหิน 6 ประมาณ 700 เมตร เลี้ยวขวา ประมาณ 2 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการ เนเชอรัล เลค ฮิล อยู่ด้านขวามือ

เนเชอรัล เลค ฮิล เป็นคอนโดเนเชอรัล เลค ฮิล สร้างเสร็จในปี 2008 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 3 ห้องนอน. เนเชอรัล เลค ฮิล ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หัวหิน, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เนเชอรัล เลค ฮิล :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในเนเชอรัล เลค ฮิลว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,850,000 ถึง ฿11,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เนเชอรัล เลค ฮิล โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,850,000 จนถึง ฿ 11,000,000