หน้าแรก > ... >

รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด ใน คอนโด 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    1991

เกี่ยวกับ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด

Regent Villas Condo (รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด)การพักผ่อนที่เหนือระดับ กับคอนโดมิเนียมที่ให้ความเงียบสงบเสมือนบ้าน ที่คุณสามารถสร้างความทรงจำอันล้ำค่าได้ ณ "รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด" คอนโดมิเนียมสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องครัวอุปกรณ์ครบครัน ห้องน้ำ และห้องนอนที่ตกแต่งอันแสนอบอุ่น รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพซึ่งทางโครงการได้รังสรรค์มาอย่างดี ทั้งนี้โครงการยังพรั่งพร้อมไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่สะดวกสบาย อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส โถงต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โครงการ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด ยังล้อมรอบด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก เช่น ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอ่างหิน หาดชะอำ และสนามบินหัวหิน ตอบโจทย์ความต้องการในการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ที่คุณสามารถสัมผัสได้รายละเอียดของโครงการRegent Villas Condo (รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โครงสร้างของ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2534 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 10 ชั้น และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 328 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 144 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มต้นจากหน้า Samsonite Premium Outlet โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนเพชรเกษม ประมาณ 650 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีก 750 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง อีกประมาณ 120 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือ

รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด เป็นคอนโดรีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด สร้างเสร็จในปี 1991 จำนวนทั้งหมด 4 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 2 ห้องนอน รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในรีเจ้นท์ วิลล่า คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿5,500,000 ถึง ฿9,500,000
1 คอนโดสำหรับเช่าในรีเจ้นท์ วิลล่า คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 5,500,000 จนถึง ฿ 9,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,000