หน้าแรก > ... >

ดิ เอราวัณ คอนโด ใน คอนโด 14 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (14 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ ดิ เอราวัณ คอนโด

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับ The Erawan Condo ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม สถาปัตยกรรมที่นำเสนอความโมเดิร์นผสมผสานกลิ่นอายล้านนา พร้อมการบริการมาตรฐานสากล เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตด้วยระบบ Smart home บนทำเลศักยภาพใจกลางไนท์บาร์ซ่าร์ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเชียงใหม่ สะดวกสบายในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟเชียงใหม่ตอบโจทย์การพักอาศัยและการลงทุนข้อมูลโครงการThe Erawan Condo เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่เลขที่ 178 ถ.ลอยเคราะห์ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 84 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เป็นโครงการที่พัฒนาโดย บริษัท โฮม แอนด์ ภัคเกษมรูปแบบห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกฟิตเนสที่จอดรถสระว่ายน้ำลิฟต์โดยสาร 2 ตัวสวนหย่อมบนดาดฟ้าระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTVการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นที่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ให้ขับรถมุ่งหน้าไปถนนศรีดอนไชยขับต่อไปเพียง 150 จากนั้นเลี้ยวขวา เข้าสู่ ถนน กำแพงดินตรงไปประมาณ 300 เมตร แล้วเลี้ยวขวา หลังสี่แยก Cafe' de Siam อีก 400 เมตร จะพอกับตัวโครงการอยู่ด้านขวามือ

ดิ เอราวัณ คอนโด เป็นคอนโดดิ เอราวัณ คอนโด สร้างเสร็จในปี 2021 จำนวนทั้งหมด 14 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน ดิ เอราวัณ คอนโด ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ดิ เอราวัณ คอนโด :

ประเภทห้อง / ราคา

14 คอนโดสำหรับขายในดิ เอราวัณ คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,797,256 ถึง ฿14,363,810


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 14 ยูนิตที่โครงการ ดิ เอราวัณ คอนโด โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,797,256 จนถึง ฿ 14,363,810