หน้าแรก > ... >

รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ ใน คอนโด 12 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้

รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy)สร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ contemporary ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเรียบง่ายเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อสร้างบรรยากาศการพักอาศัยสุดพิเศษไว้ที่ "รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy)" โครงการที่พร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุด จึงครบครันไปด้วยการบริการชั้นเลิศ มาพร้อมกับสิ่งอํานวยความสะดวกที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้า พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี ฟิตเนสทันสมัยอุปกรณ์ครบครัน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในห้องพัก ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ คอนโดมิเนียมคุณภาพตั้งอยู่บนพื้นที่ย่าน หาดในหาน เป็นจุดที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางในภูเก็ต เนื่องจากห่างจากตัวเมืองเพียง 2 กิโลเมตรและใกล้เคียงกับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น แหลมพรหมเทพ วัดฉลอง หาดราไวย์ เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการ ReLife The Windy (รีไลฟ์ เดอะ วินดี้) ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มีความสูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 120 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ทีพีจี ดีเวลอปเมนท์ และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562ประเภทห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 31 - 56 ตารางเมตร- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 31 - 40 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- บาร์- ห้องออกกำลังกาย- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- อินเทอร์เน็ตไร้สายข้อมูลการเดินทาง หากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากหน้าหาดในหาน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ขับตรงไปเป็นระยะทาง 700 เมตร ผ่าน ชีวิต(Chivitr Wellness & Residence) อยู่ฝั่งซ้ายมือ จากนั้นให้เลี้ยวขวาไปยังถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 170 เมตร ขับต่อไปอีกประมาณ 300 เมตร ผ่านร้าน Naiharn Garden Grill & Restaurant ที่อยู่ทางฝั่งขวา แล้วจึงเลี้ยวขวาเป็นระยะทาง 90 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ (ReLife The Windy) อยู่ทางด้านซ้ายมือ

รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ เป็นคอนโดรีไลฟ์ เดอะ วินดี้ สร้างเสร็จในปี 2019 จำนวนทั้งหมด 12 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ :

ประเภทห้อง / ราคา

10 คอนโดสำหรับขายในรีไลฟ์ เดอะ วินดี้ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,399,999 ถึง ฿5,139,288
2 คอนโดสำหรับเช่าในรีไลฟ์ เดอะ วินดี้ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿25,000 ถึง ฿40,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,399,999 จนถึง ฿ 5,139,288
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ รีไลฟ์ เดอะ วินดี้ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 25,000 จนถึง ฿ 40,000