หน้าแรก > ... >

ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ ใน คอนโด 14 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (7 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (7 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2004

เกี่ยวกับ ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ

โครงการบ้าน Loch Palm Golf Club ตั้งอยู่ในเขตสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของธรรมชาติ และภูเขาจำนวนมาก ให้คุณได้เพลิดเพลิน ไปกับกิจกรรมครอบครัว และดื่มด่ำความเงียบสงบ ของวิวทะเลสาบสุดอลังการ ได้จากระเบียงหลังบ้านของคุณเอง พื้นที่ในโครงการมีขนาดกว้างใหญ่ และมีให้บริการที่หลากหลาย นอกจากจะมีบริการในส่วนของสนามกอล์ฟ ยังมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในหมู่บ้านติดตั้งระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อยกระดับความปลอดภัย ให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างดีเยี่ยม วิลล่าแต่ละหลัง ได้รับการออกแบบในสไตล์ ที่แตกต่างกัน โดยทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงนั่งเล่น พื้นที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ทำเลของหมู่บ้าน Loch Palm Golf Club ตั้งอยู่ในเขตอำเภอกะทู้ ซึ่งอยู่ตรงกลาง ระหว่างหาดป่าตองและเมืองภูเก็ต จึงเต็มไปด้วยแหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า หากท่านต้องการเดินทางไปยังชายหาดต่าง ๆ ก็ง่ายและสะดวกรวดเร็ว โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 10 กิโลเมตรรายละเอียดโครงการวิลล่า Loch Palm Golf Club โครงการจากเครือบริษัท MBK Group ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สนามกอล์ฟ Loch Palm ในอำเภอกะทู้ บนพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ รวมบ้านพักทั้งหมด 37 ยูนิตที่ตั้งโครงการถนนวิชิตสงคราม อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ- วิลล่า 2 ห้องนอน มีจำนวน 1 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 156 ตารางเมตร- วิลล่า 3 ห้องนอน มีจำนวน 1 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 220-240 ตารางเมตร- วิลล่า 4 ห้องนอน มีจำนวน 1-2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 330 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในหมู่บ้าน Loch Palm Golf Club- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สนามกอล์ฟ- สวนหย่อมรอบโครงการ- ร้านสะดวกซื้อ- ร้านอาหารในโครงการ- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกเทสโก้โลตัสเมืองภูเก็ต ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนพระภูเก็ตแก้ว และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2.8 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อเจอสี่แยกกะทู้ ให้เลี้ยวขวาและตรงไปตามเส้นทางอีกประมาณ 3 กิโลเมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ Loch Palm Golf Club อยู่ทางด้านขวามือ

ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ เป็นคอนโดล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ สร้างเสร็จในปี 2004 จำนวนทั้งหมด 14 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 7 ห้องนอน. ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กะทู้, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ :

ประเภทห้อง / ราคา

7 คอนโดสำหรับขายในล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿10,000,000 ถึง ฿24,900,000
7 คอนโดสำหรับเช่าในล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿50,000 ถึง ฿400,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 7 ยูนิตที่โครงการ ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 10,000,000 จนถึง ฿ 24,900,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 7 ยูนิตที่โครงการ ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 50,000 จนถึง ฿ 400,000