หน้าแรก > ... >

แอ็บโซลูท บางลา สวีท ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2007

เกี่ยวกับ แอ็บโซลูท บางลา สวีท

แอ็บโซลูท บางลา สวีท (Absolute Bangla Suites) สถานที่พักที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนโสด คู่รัก และผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของแสงสีเสียงที่มีชีวิตชีวาตลอดทั้งวันภายในซอยบางลาของหาดป่าตอง ซึ่งผู้อาศัยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ และประทับใจจากการให้บริการของพนักงานระดับมืออาชีพ มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารริมสระว่ายน้ำจากชั้นดาดฟ้า และชื่นชมทิวทัศน์ของย่านหาดป่าตองที่มีความสวยงามจากมุมสูง และสปาทรีทเม้นท์ที่ Absolute Twin Sands Resort & Spa พร้อมการบริการรถรับส่งไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ฟรี โครงการตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดของย่านป่าตอง ภายในซอยบางลา ห่างเพียง 600 เมตรจากหน้าหาดป่าตอง และสามารถเดินทางไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ในเวลา 45 นาทีเท่านั้น รายละเอียดโครงการ แอ็บโซลูท บางลา สวีท ตั้งอยู่ที่ 68/1 ซอยบางลา ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทคอนโดเทล จำนวน 1 อาคาร สูง 4 ชั้น มีห้องพักอาศัย 45 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2550 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 32 ตร.ม. - จูเนียร์ สวีท ขนาด 57 ตร.ม. - เอ็กเซกคิวทีฟ สวีท ขนาด 69 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 76 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ร้านอาหาร - บาร์ - สปา - รถ Shuttle Bus - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการ Concierge - บริการจองทัวร์การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างจังซีลอน บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ให้ขับมุ่งหน้าตรงไปยังทิศใต้ ด้วยระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนร่วมใจ ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้ง เข้าสู่ถนนทวีวงศ์ (หมายเลข 4030) ขับตรงต่อไปอีก 750 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบางลา ตรงต่อไปอีก 210 เมตร และเลี้ยวขวา ตรงต่อไปอีกประมาณ 76 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านหน้า

แอ็บโซลูท บางลา สวีท เป็นคอนโดแอ็บโซลูท บางลา สวีท สร้างเสร็จในปี 2007 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน แอ็บโซลูท บางลา สวีท ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม. และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แอ็บโซลูท บางลา สวีท :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับเช่าในแอ็บโซลูท บางลา สวีทว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿25,000 ถึง ฿50,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ แอ็บโซลูท บางลา สวีท โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 25,000 จนถึง ฿ 50,000