หน้าแรก > ... >

แอสปาย รัชโยธิน ใน คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ แอสปาย รัชโยธิน

Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน) Low rise คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกไลฟ์สไตล์ มีการออกแบบภายใต้แนวความคิด "MINIMUM SPACE AT MAXIMUM USE" ซึ่งจะเน้นการใช้พื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักให้ได้มากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตจริงและยังสามารถรองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันตามความชอบของผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย แอสปาย รัชโยธินนำเสนอการพักผ่อนที่ลงตัวด้วยรูปแบบห้องพักถึง 3 แบบ ได้แก่ สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอนพลัส มีการออกแบบภายในตัวอาคารและนอกอาคารให้มีความสอดคล้องกันโดยการเลือกใช้โทนสีที่ดูสบายตา อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างลงตัว ทางโครงการได้ออกแบบส่วนกลางสไตล์ Modern Retreat Experience เพื่อให้ผู้อาศัยได้มีความสุขกับการใช้งานในทุกพื้นที่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่, อ่างจากุซซี่, ฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, เลาจน์, ห้องประชุม, รปภ. 24ชั่วโมง และ กล้องวงจรปิด เป็นต้น
Aspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน) ตั้งอยู่ในทำเลย่านธุรกิจที่มีการเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายและและเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนรัชดาภิเษก, ถนนวิภาวดี, ถนนพหลโยธิน และถนนงามวงศ์วาน อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตทั้ง รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล แหล่งไลฟ์สไตล์ หน่วยงานราชการต่าง ๆ เช่น MRT พหลโยธิน, ยูเนียน มอลล์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, โรงเรียนนานาชาติเซนต์ สตีเฟ่นส์, โรงเรียนสารวิทยา, โรงเรียนหอวัง, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, โรงพยาบาลเปาโล เกษตร, โรงพยาบาลวิภาวดี, การทางพิเศษแห่งประเทศไทย พหลโยธิน, กรมป่าไม้, และกองบังคับการปราบปราม เป็นต้น
ข้อมูลโครงการAspire Ratchayothin (แอสปาย รัชโยธิน) เป็น low rise คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น ประกอบด้วย 2 อาคาร ตั้งอยู่ที่ 42 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,237 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 5-0-35.7 ไร่ เป็นโครงการที่มีกำหนดสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2567 ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริษัท AP (Thailand)
รูปแบบและขนาดของห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 25 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28 ตร.ม. 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอยขนาด 35 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำอ่างจากุซซี่ห้องประชุม / ห้องแบบ Co-Working Spaceเลานจ์ห้องออกกำลังกายรปภ. 24ชั่วโมงกล้องวงจรปิด
ข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท โดยให้ขับรถมุ่งหน้ามุ่งหน้าทางใต้ ไปตามซอย โรงพยาบาล 2 ด้วยระยะทาง 100 เมตร และเลี้ยวซ้ายแยกที่ 1 และตรงต่อไป 180 เมตร จากนั้นกลับรถที่ซอย พิชัยสวัสดิ์ และขับรถตรงไป 2.3 กิโลเมตร ขับตรงไปตลอดโดยวิ่งบน ถนนพระรามที่ 4 อีก 1.2 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถที่แยกพระรามที่ 4 และตรงต่อไปอีก 400 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ BTS รัชโยธิน เมื่อออกจากสถานีแล้ว ให้เดินมุ่งไปทางทิศ ใต้ ไปตาม ถ. รัชดาภิเษก ด้วยระยะทาง 140 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระรามที่ 4 เดินตรงต่อไปอีก 350 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเจริญสุข ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
 

แอสปาย รัชโยธิน เป็นคอนโดแอสปาย รัชโยธิน สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน แอสปาย รัชโยธิน ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน, จากุซซี่ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ลาดยาว, จตุจักร, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • จากุซซี่
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แอสปาย รัชโยธิน :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในแอสปาย รัชโยธินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,224,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ แอสปาย รัชโยธิน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,224,000