หน้าแรก > ... >

เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส ใน คอนโด 13 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (13 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส

เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส กำหนดนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหราในกรุงเทพฯ นำเสนอการผสมผสานที่ไม่มีใครเทียบระหว่างความซับซ้อนของเมืองและความเงียบสงบตามธรรมชาติ ที่อยู่อาศัยสุดพิเศษแห่งนี้ตั้งอยู่เหนือพื้นที่อันเขียวชอุ่มของสวนลุมพินีและสวนเบญจกิตติ โดดเด่นด้วยทัศนียภาพด้านหน้าสวนสาธารณะคู่ที่งดงามซึ่งแสดงความงามของสวนเขียวขจีขนาด 850 ไร่
อาคารได้รับการออกแบบเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยมีบังแดดแนวนอนและระเบียงสลับ ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์สีเขียวที่กว้างใหญ่และสายลมที่สดชื่น ที่พักฝั่งทิศเหนือมีหน้าต่างบานใหญ่และระเบียง ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับคุณสมบัติในการฟื้นฟูของธรรมชาติโดยรอบ
สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ ที่พักฝั่งทิศใต้มีทิวทัศน์แม่น้ำอันตระการตา เพลิดเพลินไปกับสายลมที่สดชื่นในขณะที่คุณชมภาพพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยงามแบบพาโนรามาจากระเบียงส่วนตัวของคุณ ที่พักอาศัยฝั่งทิศใต้ขนาด 2 ห้องนอนมีด้านหน้ากว้างพร้อมหน้าต่างรูปภาพขนาด 9 เมตร ล้อมรอบด้วยโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาและทิวทัศน์อันเขียวขจีของเกาะบางกระเจ้า
เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส ยกระดับแนวคิดแห่งความพิเศษด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย Starry Night Rooftop มอบสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบพร้อมสระว่ายน้ำไร้ขอบเขต ที่นั่งจมน้ำ เพดานรูปดาวระยิบระยับ อ่างจากุซซี่เพื่อการพักผ่อน และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ห้องออกกำลังกายช่วยให้คุณออกกำลังกายท่ามกลางดวงดาว โดยมีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างแรงบันดาลใจ
สิ่งอำนวยความสะดวก Gracious Crown ประกอบด้วย Crystal Lounge ซึ่งให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน Crown Bar ฟิตเนสคลับ Parkside Lounge และ Riverside Lounge นอกจากนี้ ผู้พักอาศัยยังเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของบริการ Crown Concierge สุดพิเศษ ซึ่งสร้างการผสมผสานระหว่างความหรูหราและการใช้งานได้อย่างลงตัว
เมื่อคุณมาถึงเดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส โอเอซิสอันเงียบสงบรออยู่ โดยมีรถส่วนตัวลงจากถนนพระราม 4 ที่พลุกพล่านไปยังล็อบบี้ที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมหันหน้าไปทางสวนกระเป๋าที่มีภูมิทัศน์สวยงาม พื้นที่ต้อนรับพิเศษประกอบด้วย Crown Lobby, ห้องประชุม, The Crown Concierge &แผนกต้อนรับ และสวนส่วนตัว เพื่อให้มั่นใจว่าการมาถึงจะอบอุ่นและน่าดึงดูดใจ
นี่ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัยเท่านั้น เป็นสถานที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิผล เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส ผสมผสานธรรมชาติและชีวิตในเมืองเข้าด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์ สร้างสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่กลมกลืนกันสำหรับผู้ที่แสวงหาสิ่งที่ดีเลิศของการใช้ชีวิตที่หรูหราในใจกลางกรุงเทพฯ

เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส เป็นคอนโดเดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 13 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ, จากุซซี่ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทุ่งมหาเมฆ, สาทร, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส :

ประเภทห้อง / ราคา

13 คอนโดสำหรับขายในเดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซสว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,627,800 ถึง ฿128,976,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 13 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,627,800 จนถึง ฿ 128,976,000