หน้าแรก > ... >

เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ ใน คอนโด 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์

เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ (The Cube Loft Nuanchan) คอนโดแนวใหม่ในสไตล์ LOFT ภายใต้แนวคิดอิสระที่มีเสน่ห์ เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัยได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมให้ความเป็นตัวเองได้อย่างลงตัว บนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นที่ 25.50-40 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมจาก Star mark อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ ล็อบบี้ ห้องประชุม ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ซาวน่า และ Co-Working Space ซึ่งมาช่วยเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการอย่างเต็มที่ และให้คุณถึงขีดสุดของอัตลักษณ์การใช้ชีวิต และบ่งบอกให้คนรู้ว่า… คุณคือใคร เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ ยังโอบล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, แฟชั่นไอส์แลนด์, บิ๊กซี มาร์เก็ต คู้บอน, โรงเรียนเลิศหล้า เกษตรนวมินทร์, โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี2), โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ และโรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ ตั้งอยู่ที่ถนนนวมินทร์ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 208 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Cube Real Property สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2563รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 25.50-34.50 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.50 ตารางเมตร - ดูเพล็กซ์ ขนาด 40 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - Co-Working Space - ห้องประชุม - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกวัชรพลให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนรามอินทรา (หมายเลข 304) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 2.7 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณแยกรามอินทรา กม.8 ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนนวมินทร์ ขับตรงต่อไป 500 เมตร แล้วให้กลับรถ ขับตรงต่อไป 84 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ เป็นคอนโดเดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ สร้างเสร็จในปี 2020 จำนวนทั้งหมด 5 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
นวลจันทร์, บึงกุ่ม, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ :

ประเภทห้อง / ราคา

4 คอนโดสำหรับขายในเดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,086,000 ถึง ฿2,500,000
1 คอนโดสำหรับเช่าในเดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿11,500 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,086,000 จนถึง ฿ 2,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 11,500