หน้าแรก > ... >

เดอะ เทอราซา สมุย ใน คอนโด 13 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (13 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ เดอะ เทอราซา สมุย

เดอะ เทอราซา สมุย เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงามของมะเร็ต บนเกาะที่สวยงามของเกาะสมุยในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประเทศไทย พัฒนาโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง โครงการนี้นำเสนออาคารคอนโดมิเนียมที่ทันสมัยและยูนิตที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้ผู้พักอาศัยได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและมีสไตล์
โครงการเดอะเทอราซา สมุย ประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียม 4 อาคาร แต่ละอาคารมีสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใคร
อาคารโครงการ:
คอนโดมิเนียม อาคาร A จำนวน 45 ยูนิตคอนโดมิเนียม อาคาร B จำนวน 47 ยูนิตอาคารชุด C จำนวน 17 ยูนิตคอนโดมิเนียม อาคาร D จำนวน 16 ยูนิตอาคารเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นด้วยมาตรฐานสูงสุด โดยผสมผสานการออกแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและวัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อให้มั่นใจได้ถึงการผสมผสานที่กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบของเกาะ
ประเภทห้องพัก:ห้องแบบสตูดิโอ (เริ่มต้น 28.9 ตร.ม. ถึง 46.4 ตร.ม.)ห้องแบบ 1 ห้องนอน (เริ่มต้น 28.9 ตรม. ถึง 46.4 ตรม.)
ผู้พักอาศัยในโครงการ เทอร์ราซ่า สมุย เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา โครงการมีสวนสวยสร้างสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและผ่อนคลายให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ฟิตเนส และพื้นที่สันทนาการที่ผู้อยู่อาศัยสามารถออกกำลังกายและสังสรรค์กับเพื่อนบ้านได้
ตั้งอยู่ในมะเร็ต เกาะสมุย โครงการเทอราซา สมุย ช่วยให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางไปยังชายหาดอันบริสุทธิ์ของเกาะ สถานบันเทิงที่มีชีวิตชีวา และตัวเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าผู้ที่ต้องการพักผ่อนหรือผจญภัย ทำเลที่ตั้งของโครงการทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสำรวจและเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่เกาะสมุยได้อย่างง่ายดาย

เดอะ เทอราซา สมุย เป็นคอนโดเดอะ เทอราซา สมุย สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 13 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 1 ห้องนอน. เดอะ เทอราซา สมุย ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ ห้องอบซาวน่า.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มะเร็ต, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ เทอราซา สมุย :

ประเภทห้อง / ราคา

13 คอนโดสำหรับขายในเดอะ เทอราซา สมุยว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿1,484,525 ถึง ฿4,603,200


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 13 ยูนิตที่โครงการ เดอะ เทอราซา สมุย โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 1,484,525 จนถึง ฿ 4,603,200