หน้าแรก > ... >

เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง ใน คอนโด 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง

เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่น่าหลงใหล ตั้งอยู่ในห้วยขวาง ย่านที่มีชีวิตชีวาใจกลางกรุงเทพฯ ประเทศไทย โครงการนี้พัฒนาขึ้นโดยมุ่งเน้นที่การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณและความคิดสร้างสรรค์ เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยในฝันของตนเอง
เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง ตั้งอยู่ในย่านห้วยขวางอันพลุกพล่าน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งศูนย์การค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง และระบบขนส่งมวลชน ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สะดวกสบายและเชื่อมต่อถึงกันได้ดีเหมือนอยู่บ้าน
แนวคิดของโครงการนี้เกี่ยวกับการให้อำนาจแก่เจ้าของบ้านในการกำหนดสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยของตนเอง เมื่อซื้อแล้ว ผู้อยู่อาศัยจะได้รับผืนผ้าใบเปล่า เพื่อให้พวกเขาสามารถแสดงความเป็นตัวตนและความชอบของตนเองโดยปรับแต่งเลย์เอาต์ การตกแต่ง และการออกแบบภายในของยูนิต วิธีการเฉพาะบุคคลนี้ทำให้ "The Stage" แตกต่างจากการพัฒนาแบบเดิม เนื่องจากช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสร้างบ้านที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์และรสนิยมของตนเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ผู้มีโอกาสเป็นผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกประเภทและขนาดยูนิตได้หลากหลายตามความต้องการ ไม่ว่าใครก็ตามที่กำลังมองหาพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบายและกะทัดรัด หรือรูปแบบที่กว้างขวางและหลากหลายมากขึ้น เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง มีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน
นอกเหนือจากการเน้นการปรับแต่งแล้ว โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยที่ได้รับการคัดสรร ผู้พักอาศัยสามารถผ่อนคลายและสังสรรค์ในพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งอาจรวมถึงสวนบนชั้นดาดฟ้าที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ สระว่ายน้ำ ศูนย์ออกกำลังกาย และอาจเป็นพื้นที่เลานจ์หรือพื้นที่ทำงานร่วมกัน
นอกจากนี้ ด้วยความใส่ใจในคุณภาพและการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง มีเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ผสมผสานความสะดวกสบาย ความสวยงาม และประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกหรือครอบครัวที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย การพัฒนาที่อยู่อาศัยนี้เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านที่มีศักยภาพหลากหลายประเภท

เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโดเดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 4 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ห้วยขวาง, ห้วยขวาง, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง :

ประเภทห้อง / ราคา

4 คอนโดสำหรับขายในเดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวางว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,990,000 ถึง ฿6,916,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ เดอะ สเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,990,000 จนถึง ฿ 6,916,000