หน้าแรก > ... >

เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต ใน คอนโด 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (7 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต

โครงการ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่มุกอันดามันและทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจใจกลางเมืองภูเก็ต ทำเลที่สะดวกจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมของเมืองภูเก็ต ดุจไข่มุกอันทรงคุณค่าที่ยังคงงดงามอยู่เสมอ นี่คือเหตุผลที่แนวคิดการออกแบบเพิร์ล ลักชูรี่ กลายเป็นแนวความคิด—การออกแบบสถาปัตยกรรมที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะภายนอกหรือภายในอาคารก็จัดสรรสัดส่วนให้รองรับทุกการใช้งานให้คุณใช้งานได้ทุกพื้นที่เพราะคัดสรรวัสดุระดับพรีเมี่ยมโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและโทนสีเพื่อสร้างบรรยากาศในแต่ละพื้นที่อย่างละเอียด การออกแบบภายใต้แนวคิด เพิร์ล ลักชูรี่ ผสมผสานความหรูหราเข้ากับความกว้างขวาง ดูดีมีระดับ มอบความสบายและผ่อนคลายสูงสุด
ธรรมชาติสัมผัสมิติใหม่ของการพักผ่อนกับวิวเส้นขอบฟ้าของเมือง ธรรมชาติ สระว่ายน้ำ และสวนธรรมชาติพร้อมพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ สร้างประสบการณ์วันหยุดสุดหรูเหนือระดับของรีสอร์ทร่วมสมัยใจกลางเมืองภูเก็ต สวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่นอกจากจะเป็นพื้นที่สีเขียวให้ผ่อนคลายจิตใจแล้ว ยังเป็นพื้นที่ที่นำอากาศบริสุทธิ์มาสู่ชีวิต
ซิตี้เวิร์คCo-Working Space รองรับการทำงานทุกรูปแบบและทุกเจนเนอเรชั่น ทำให้การสร้างพื้นที่แห่งความสำเร็จง่ายกว่าที่เคยด้วยการจัดเตรียมเวิร์กสเตชันส่วนบุคคลที่หลากหลาย การประชุมแบบกลุ่มหรือแบบส่วนตัวด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการและวัตถุประสงค์ของคุณ
ซิตี้เพลย์พื้นที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ด้วยห้องดูหนังและดนตรี คุณสามารถเพิ่มมุมมองและบรรยากาศใหม่ๆ ให้กับบ้านของคุณ นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นแยกเป็นสัดส่วนและปลอดภัยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกวัยได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในทุกๆ วัน

เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต เป็นคอนโดเดอะ ซิตี้ ภูเก็ต สร้างเสร็จในปี 2023 จำนวนทั้งหมด 7 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, จากุซซี่ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
กะทู้, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • จากุซซี่
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต :

ประเภทห้อง / ราคา

7 คอนโดสำหรับขายในเดอะ ซิตี้ ภูเก็ตว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,540,000 ถึง ฿9,330,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 7 ยูนิตที่โครงการ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,540,000 จนถึง ฿ 9,330,000