หน้าแรก > ... >

ออริจิ้น เพลย์ ศรี ลาซาล สเตชั่น ใน คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ ออริจิ้น เพลย์ ศรี ลาซาล สเตชั่น

 "ออริจิ้น เพลย์ ศรีลาซาล สเตชั่น" การพัฒนาที่อยู่อาศัยร่วมสมัยที่น่าหลงใหลและนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยในเมือง ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมพร้อมการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและตัวเลือกการขนส่งที่หลากหลาย ที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมไม่เหมือนใคร
ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ศรีลาซาล ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อสู่ใจกลางเมืองและไกลออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การพักผ่อน หรือการสำรวจโลกก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม โอบรับความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตในเมืองด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงมากมายที่เข้าถึงได้ง่าย
"ออริจิ้น เพลย์ ศรีลาซาล สเตชั่น" คือสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับประโยชน์ใช้สอยที่พิถีพิถัน ที่พักอาศัยได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยมีประเภทยูนิตที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับความชอบของแต่ละคน ห้องแต่ละยูนิตมีสไตล์และความสะดวกสบาย ทำให้ไม่เพียงเป็นพื้นที่ต้อนรับสำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังสำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณรักด้วย
เจ้าของสัตว์เลี้ยงสามารถเพลิดเพลินได้ เพราะ "ออริจิ้น เพลย์ ศรีลาซาล สเตชั่น" ออกแบบมาให้เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง เพลิดเพลินไปกับมิตรภาพของเพื่อนสี่ขาและสร้างความทรงจำที่ยั่งยืนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะดวกสบายของที่อยู่อาศัยแห่งนี้
ที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดมากมายที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยสำหรับทั้งผู้พักอาศัยและเพื่อนขนฟูของพวกเขา สำรวจพื้นที่สีเขียวและสวนภูมิทัศน์ด้วยกัน หรือเดินเล่นสบายๆ รอบๆ บริเวณใกล้เคียงเพื่อเพลิดเพลินกับอากาศเปิดโล่งและผูกพันกับสัตว์เลี้ยงของคุณ
ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยมีความสำคัญสูงสุด และ "ออริจิ้น เพลย์ ศรีลาซาล สเตชั่น" มีการการจัดหาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเงียบสงบสำหรับทุกคนรวมถึงสัตว์เลี้ยง ด้วยการเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและการจัดการอย่างมืออาชีพ ผู้อยู่อาศัยสามารถสบายใจได้เมื่อรู้ว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักของพวกเขาได้รับการดูแลอย่างดี
ก้าวสู่โลกแห่งการใช้ชีวิตยุคใหม่กับ "ออริจิ้น เพลย์ ศรีลาซาล สเตชั่น" โอบรับการทำงานร่วมกันของความสะดวกสบาย สไตล์ร่วมสมัย และความเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง นี่คือโอกาสในการเป็นเจ้าของสวรรค์ในเมืองในสถานที่ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับทั้งคุณและสัตว์เลี้ยงของคุณ อย่าพลาดการลงทุนที่น่าทึ่งนี้
ติดต่อเราตอนนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและกำหนดเวลาการรับชมแบบส่วนตัว บ้านใหม่ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงของคุณกำลังรออยู่

ออริจิ้น เพลย์ ศรี ลาซาล สเตชั่น เป็นคอนโดออริจิ้น เพลย์ ศรี ลาซาล สเตชั่น คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน ออริจิ้น เพลย์ ศรี ลาซาล สเตชั่น ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พื้นที่สำหรับเด็ก, พนักงานต้อนรับ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ออริจิ้น เพลย์ ศรี ลาซาล สเตชั่น :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในออริจิ้น เพลย์ ศรี ลาซาล สเตชั่นว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,570,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ ออริจิ้น เพลย์ ศรี ลาซาล สเตชั่น โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,570,000