หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา ในถลาง, ภูเก็ต คอนโด 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • จำนวนชั้น

    7

  • ปีที่สร้าง

    2026

  • จำนวนอาคาร

    1

เกี่ยวกับ เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา

ภาพรวมโครงการเนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต เป็นอัญมณีแห่งอสังหาริมทรัพย์ บูติกที่มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 89 ยูนิตบนพื้นที่ 1,400 ตารางเมตร โครงการนี้มอบความพิเศษใจกลางแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ออกแบบมาเพื่อการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการพักผ่อน ธุรกิจ และการพักผ่อนหย่อนใจ
โลกแห่งความสะดวกสบายลองจินตนาการถึงการใช้ชีวิตเพียงชั่วครู่จากชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต ที่ซึ่งมีน้ำทะเลใสราวคริสตัล และหาดทรายบริสุทธิ์คอยต้อนรับคุณทุกวัน เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา นำเสนอสิ่งนี้และอีกมากมาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงมากมาย นี่คือหนังสือเดินทางของคุณสู่ชีวิตที่สนุกสนาน ทำงาน และสนุกสนาน ไม่ว่าคุณจะแสวงหาการพักผ่อน การผจญภัย หรือเพียงต้องการดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของภูเก็ต เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้
รายละเอียดโครงการเนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา ได้รับการพัฒนาโดย Azure Rich Group Co., Ltd. ซึ่งเป็นชื่อที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรม การก่อสร้างมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2568 รับรองว่าอีกไม่นานคุณจะเรียกสวรรค์แห่งนี้ว่าบ้านของคุณ โครงการประกอบด้วย 7 ชั้นและมียูนิตหลากหลาย รวมถึงห้องสตูดิโอที่สะดวกสบาย
สิ่งอำนวยความสะดวกและคุณสมบัติ- สระว่ายน้ำ: หย่อนกายและเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าในสระว่ายน้ำที่น่าดึงดูดใจ- เครื่องปรับอากาศ: เย็นสบายตลอดทั้งปี- การรักษาความปลอดภัย: อุ่นใจด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ที่จอดรถ: ที่จอดรถที่ไม่ยุ่งยากช่วยให้คุณได้รับความสะดวกสบาย- ระเบียง: โอบรับทิวทัศน์อันตระการตาและสูดอากาศบริสุทธิ์จากระเบียงส่วนตัวของคุณ- ลิฟต์: เข้าถึงทุกชั้นได้อย่างง่ายดายเพื่อความสะดวกของคุณ- อ่างน้ำร้อน: ผ่อนคลายและผ่อนคลายในอ่างน้ำร้อนอันผ่อนคลาย
เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา เชิญชวนให้คุณลงทุนไม่ใช่แค่ในอสังหาริมทรัพย์แต่ในไลฟ์สไตล์ นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะเป็นเจ้าของสวรรค์แห่งหนึ่งในสถานที่อันเป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต

เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย Azure Rich Group Co., Ltd. เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 โครงการคอนโดสูง 7 ชั้นจำนวนทั้งหมด 3 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Azure Rich Group Co., Ltd. ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น เนบู เรสซิเดนซ์ จอมเทียน.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา :

ประเภทห้อง / ราคา

3 คอนโดสำหรับขายในเนบู เรสซิเดนซ์ บางเทาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,915,000 ถึง ฿3,047,677


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ เนบู เรสซิเดนซ์ บางเทา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,915,000 จนถึง ฿ 3,047,677
This lisitng provided by Azure Rich Group Co., Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising