หน้าแรก > ... >

แคลิฟอร์เนีย ราไวย์ ใน คอนโด 8 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (8 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ แคลิฟอร์เนีย ราไวย์

แคลิฟอร์เนีย ราไวย์ เป็นโครงการที่ชัดเจนของความมั่งคั่ง โดยนำเสนอคลับเฮาส์สุดพิเศษที่ปรับแต่งให้เหมาะกับบุคคลที่เพลิดเพลินกับจุดสูงสุดของความหรูหรา ความประณีต และสันโดษ มันตั้งตระหง่านเหมือนสวรรค์ที่สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่เป็นไปได้สำหรับไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยและสะดวกสบายได้รับการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน
จุดโฟกัสของโครงการนี้มุ่งเน้นไปที่ความสะดวกสบายที่หรูหรา ความเป็นอยู่ที่ดี ความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง การรักษาความปลอดภัยที่แน่วแน่ และความปลอดภัยสูงสุด แง่มุมเหล่านี้ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีการก่อสร้างล้ำสมัยและวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่เอื้อต่อการตกแต่งภายในอพาร์ทเมนต์และพื้นที่ส่วนกลาง
บริษัท แคลิฟอร์เนีย ราไวย์ จำกัด ตั้งอยู่ในใจกลางเขตราไวย์ ขับรถเพียง 5 นาทีจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันน่าทึ่ง ภูมิใจนำเสนอความเป็นเจ้าของที่ดินอันเก่าแก่แห่งนี้
ราไวย์เป็นหนึ่งในสถานที่ที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดบนเกาะภูเก็ต คลับเฮาส์ที่สวยงามแห่งนี้อยู่ห่างจากหาดในหานที่มีชื่อเสียงเพียง 8 นาทีโดยรถยนต์ ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นเกาะที่ดีที่สุดของเกาะและเป็นหนึ่งในแนวชายฝั่งที่งดงามที่สุดของเอเชีย นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงศูนย์การค้า ฟิตเนส ร้านอาหารรสเลิศ สปาผ่อนคลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมายได้อย่างง่ายดาย
ที่พักประกอบด้วยอพาร์ทเมนท์ที่ประดับประดาด้วยระเบียงกว้างขวางที่ผสมผสานความสะดวกสบายของธรรมชาติเขตร้อนเข้ากับการพักผ่อนกลางแจ้งส่วนตัวได้อย่างลงตัว
การออกแบบร่วมสมัยของเลานจ์กลางช่วยขยายความสวยงามทางสถาปัตยกรรมของส่วนหน้าได้อย่างลงตัว ล็อบบี้มีบรรยากาศอบอุ่น น่าดึงดูด และเก๋ไก๋ ผู้พักอาศัยและแขกจะเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของแผนกต้อนรับ เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และบริการรถรับส่งไปยังหาดในหานทุกวัน
แคลิฟอร์เนีย ราไวย์  มีอพาร์ทเมนท์ 46 ห้องที่แตกต่างกัน แต่ละห้องมีแนวคิดการตกแต่งภายในโดดเด่นด้วยเฉดสีธรรมชาติและวัสดุระดับพรีเมียม ทำให้ได้โทนสีที่เป็นธรรมชาติและผ่อนคลาย องค์ประกอบการตกแต่งที่โดดเด่นช่วยเน้นรายละเอียดปลีกย่อย ในขณะที่รูปแบบที่คิดมาอย่างดีเพื่อรองรับชีวิตประจำวันในสวรรค์เขตร้อนแห่งนี้ อพาร์ทเมนต์ทุกห้องมีเฟอร์นิเจอร์ครบครันและพร้อมเข้าอยู่ ครบครันด้วยการตกแต่ง ห้องครัวและห้องน้ำ ครบครันด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ การตกแต่ง และตัวเลือกแสงไฟที่ปรับเปลี่ยนได้

แคลิฟอร์เนีย ราไวย์ เป็นคอนโดแคลิฟอร์เนีย ราไวย์ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 จำนวนทั้งหมด 8 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 3 ห้องนอน. แคลิฟอร์เนีย ราไวย์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แคลิฟอร์เนีย ราไวย์ :

ประเภทห้อง / ราคา

8 คอนโดสำหรับขายในแคลิฟอร์เนีย ราไวย์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,512,500 ถึง ฿23,400,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 8 ยูนิตที่โครงการ แคลิฟอร์เนีย ราไวย์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,512,500 จนถึง ฿ 23,400,000