หน้าแรก > ... >

เนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ เนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์

เนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ (Natura Green Residence) คอนโดมิเนียมหรูแบบ Low rise พร้อมมอบฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและทันสมัย บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองเชียงใหม่ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งการเดินทางที่สามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง เรียกได้ว่าทุกจุดหมายปลายทางไม่ใช่เรื่องยากกับทำเลแถบนี้ ห้องพักได้ถูกออกแบบการใช้งานที่เต็มไปด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ทันสมัยและสามารถอำนวยความสะดวกสบายได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับห้องครัวแบบเปิดอุปกรณ์ครบครัน มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนได้อย่างเหมาะสมทั้งห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนอนและห้องน้ำ ทุกพื้นที่จะเต็มไปด้วยการใช้งานจริงอย่างคุ้มค่าสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ทั้งฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย สวนขนาดใหญ่มาพร้อมวิวด้านหลังที่สามารถมองเห็นดอยสุเทพได้อย่างสวยงามตระการตายิ่งนัก ให้ความอุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด เป็นสิ่งที่เราใส่ใจและยินดีมอบให้กับผู้อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยในบรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบ และยังใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วย รวมไปถึงยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองเชียงใหม่และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนสัตว์เชียงใหม่, สนามกอล์ฟ ลานนา, อุทยานแห่งชาติ ดอยสุเทพ-ปุย, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, และเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตเป็นต้น รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ (Natura Green Residence) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม สูง 4 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 92 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 14 ไร่ 2 งาน 95 ตารางวา สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2562 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท เกิดสุขการค้า พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่ที่ 132/1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่รูปแบบและขนาดของบ้าน - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 43 - 50 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 85 - 98 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - สวนขนาดใหญ่ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย - ฟิตเนส - คลับเฮ้าส์ - ซาวน่า การเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาที ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก 7 เมตรและเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนพระนางขับต่อไปอีก 400 เมตรเลี้ยวซ้ายตรงบริเวณหอพักศรีวิชัย (อยู่ทางด้านขวามือ)และขับต่อไป 230 เมตรเลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 850 เมตร เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยสุขาภิบาล 5 ให้ไปต่ออีก 350 เมตร ให้เลี้ยวขวาไปต่ออีก 15 เมตรเลี้ยวซ้ายและไปต่ออีกประมาณ 74 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับต่อไปประมาณ 240 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ เนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ (Natura Green Residence) อยู่ทางด้านขวามือ

เนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดเนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ สร้างเสร็จในปี 2019 จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในเนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,731,430 ถึง ฿7,378,470


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เนทูร่า กรีน เรสซิเดนซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,731,430 จนถึง ฿ 7,378,470