หน้าแรก > ... >

อลิซ คอนโด แอท เชิงทะเล ใน คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกี่ยวกับ อลิซ คอนโด แอท เชิงทะเล

อลิซคอนโดตั้งอยู่ในสถานที่ที่งดงามของเชิงทะเล ภูเก็ต มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมพร้อมวิวทะเลสาบที่น่าหลงใหล โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันนี้ผสมผสานสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่เข้ากับการใช้งานจริง มั่นใจได้ถึงไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและสะดวกสบายสำหรับผู้พักอาศัย
แต่ละยูนิตมีรูปแบบการจัดวางอย่างพิถีพิถันประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ครอบคลุมพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง 100 ตารางเมตร ทรัพย์สินนี้ให้บริการแบบสิทธิการเช่า ซึ่งให้ความยืดหยุ่นแก่ผู้พักอาศัย
ก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งความสะดวกสบายร่วมสมัยด้วยการนำระบบอัจฉริยะที่ล้ำสมัยมาบูรณาการอย่างลงตัวเพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ทันสมัยอย่างแท้จริง คอนโดมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมอุปกรณ์ตั้งแต่ปี 2566 ถึง 2567 สะท้อนถึงเทรนด์การออกแบบตกแต่งภายในล่าสุด
การพัฒนามีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน พื้นที่จอดรถแบบมีหลังคาเป็นพื้นที่จัดเก็บยานพาหนะที่ปลอดภัย ในขณะที่ลิฟต์ช่วยให้เข้าถึงทุกชั้นได้อย่างง่ายดาย กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดีด้วยห้องออกกำลังกายในสถานที่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความอุ่นใจและ Starbuck ที่ชั้นล่าง
ชั้นล่างมีพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นมิตร เสริมสร้างความรู้สึกเป็นชุมชนในหมู่ผู้พักอาศัย อย่างไรก็ตาม อัญมณีล้ำค่าของอลิซคอนโดคือสระว่ายน้ำชั้นบนสุดอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งมีโอเอซิสอันเงียบสงบพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา
ด้วยการรวมเอาเทคโนโลยี Smart Build AI ที่ล้ำสมัย โครงการนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของนวัตกรรมและประสิทธิภาพ ด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมด 10 ยูนิต Alice Condo จึงมีสภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวและเป็นส่วนตัว

อลิซ คอนโด แอท เชิงทะเล เป็นคอนโด. มีขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอ. อลิซ คอนโด แอท เชิงทะเล ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อลิซ คอนโด แอท เชิงทะเล :