หน้าแรก > ... >

อะไรซ์ เจริญเมือง ใน คอนโด ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2025

เกี่ยวกับ อะไรซ์ เจริญเมือง

อะไรซ์ เจริญเมือง ตั้งอยู่ใจกลางท่าศาลา เชียงใหม่ ประเทศไทย เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นที่ผสมผสานความหรูหราสมัยใหม่เข้ากับองค์ประกอบแบบไทยดั้งเดิมได้อย่างลงตัว การพัฒนาอันประณีตนี้รับประกันประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยจัดแสดงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกคน
หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ อะไรซ์ เจริญเมือง คือ สระว่ายน้ำลอยฟ้าอันตระการตา ที่ให้ทัศนียภาพอันงดงามตระการตาของภูมิทัศน์โดยรอบ โอเอซิสที่น่าดึงดูดใจแห่งนี้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบพร้อมชมทิวทัศน์อันน่าทึ่ง
นอกจากนี้ โครงการยังมีสระนวด เพื่อสร้างประสบการณ์อันเงียบสงบและผ่อนคลายสำหรับผู้ที่แสวงหาความผ่อนคลายและการฟื้นฟู สระว่ายน้ำเด็กโดยเฉพาะเหมาะสำหรับผู้พักอาศัยรุ่นเยาว์ โดยให้พื้นที่ที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับพวกเขาในการเล่นน้ำและเล่น
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการจัดงานสังสรรค์และกิจกรรมต่างๆ อะไรซ์ เจริญเมือง นำเสนอชุดฟังก์ชันอเนกประสงค์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลอง การประชุม หรืองานสังคมสงเคราะห์ พื้นที่ที่ยืดหยุ่นนี้ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับความต้องการในการจัดงานต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้พักอาศัยสามารถสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกับเพื่อนและครอบครัวได้
เมื่อเข้าสู่การพัฒนา ผู้พักอาศัยจะได้รับการต้อนรับจากโถงทางเข้าสูง 6 เมตรที่น่าประทับใจ ซึ่งอบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความยิ่งใหญ่และหรูหรา ล็อบบี้ตกแต่งด้วยน้ำตกในร่มที่มีเสน่ห์ สร้างจุดโฟกัสที่น่าหลงใหลและเพิ่มสัมผัสของความงามตามธรรมชาติให้กับพื้นที่
อะไรซ์ เจริญเมือง ยังนำเสนอประสบการณ์ภูมิทัศน์เขตร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับองค์ประกอบวัฒนธรรมไทยดั้งเดิมได้อย่างลงตัว การผสมผสานนี้สร้างสุนทรีย์อันโดดเด่น โดดเด่นด้วยส่วนโค้งอันงดงามที่ให้ความรู้สึกสง่างามและมีเสน่ห์ในการพัฒนา
โดยรวมแล้ว อะไรซ์ เจริญเมือง ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนระหว่างความทันสมัยและประเพณี สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา ควบคู่ไปกับการออกแบบที่พิถีพิถัน ช่วยให้ผู้พักอาศัยมีสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยมซึ่งโอบรับทั้งความสะดวกสบายและความร่ำรวยทางวัฒนธรรม

อะไรซ์ เจริญเมือง เป็นคอนโดอะไรซ์ เจริญเมือง คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2025 มีขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอ. อะไรซ์ เจริญเมือง ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, พนักงานต้อนรับ และ ห้องสมุด.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อะไรซ์ เจริญเมือง :