หน้าแรก > ... >

เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด ใน คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด

เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด ในภูเก็ตนำเสนอการผสมผสานที่ประณีตของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยและความเงียบสงบแบบเขตร้อน ประกอบด้วยอาคาร 5 หลัง แต่ละหลังตั้งตระหง่านอยู่บนพื้นที่ 5 ชั้น การพัฒนานี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความประณีตทางสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่พิถีพิถัน
ตั้งอยู่ใจกลางเชิงทะเล ถลาง มีจุดชมวิวพิเศษที่มองเห็นทะเลอันดามันที่สวยงาม ผู้พักอาศัยจะได้รับชมทิวทัศน์อันกว้างไกลของน้ำทะเลสีฟ้าคราม ชายหาดที่บริสุทธิ์ และภูมิทัศน์ชายฝั่งอันเขียวชอุ่ม ทำให้เกิดฉากหลังอันเงียบสงบสำหรับชีวิตประจำวัน
อาคารแต่ละหลังได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ โดยผสมผสานองค์ประกอบที่ผสมผสานภายในอาคารกับภายนอกอาคารได้อย่างลงตัว หน้าต่างบานใหญ่ทำให้ภายในมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ระเบียงส่วนตัวมีพื้นที่เงียบสงบสำหรับดื่มด่ำกับลมทะเลและเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินอันตระการตา
เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด ไม่ใช่แค่ที่พักอาศัยเท่านั้น มันเป็นวิถีชีวิต การพัฒนามีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำที่ส่องประกายภายใต้แสงแดดเขตร้อน สวนภูมิทัศน์ที่เชิญชวนให้เดินเล่นสบาย ๆ และศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับผู้ที่มองหากิจวัตรที่กระฉับกระเฉง
ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงวัฒนธรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีชีวิตชีวาของภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ยังคงเพลิดเพลินกับบรรยากาศเหมือนการพักผ่อน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยถาวรหรือโอกาสในการลงทุน เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตริมชายฝั่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของประเทศไทย

เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด เป็นคอนโดเบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 1 ห้องนอน เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด :

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในเบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,400,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เบลวิว บีชฟรอนท์ คอนโด โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,400,000