หน้าแรก > ... >

เอ็มบาสซี่ พัทยา ใน คอนโด 12 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (12 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2027

เกี่ยวกับ เอ็มบาสซี่ พัทยา

เอ็มบาสซี่ พัทยา
เอ็มบาสซี่ พัทยา มีกำหนดเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 4 ปี 2567 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2570 มอบยุคใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหรา พัฒนาโดย บริษัท ดิ เอ็มบาสซี่ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โครงการนี้ตั้งเป้าที่จะนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างหรูหราบนถนนจอมเทียนสาย 2
ประตูสู่ความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้: 
เอ็มบาสซี่ พัทยาได้รับการออกแบบสำหรับผู้ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ สระว่ายน้ำในร่ม และสวนภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่ม คุณจะไม่มีวันขาดสถานที่พักผ่อนและผ่อนคลาย คอมเพล็กซ์แห่งนี้มีอ่างจากุซซี่ทั้งหมด 10 อ่าง พร้อมตัวเลือกสำหรับการแช่ตัวในสวนอันเงียบสงบและประสบการณ์ความบันเทิงที่ยกระดับ
 
สร้างสมดุลระหว่างงานและการเล่น: 
สถานทูตพัทยามีทั้งพื้นที่ทำงานและการพักผ่อน มีพื้นที่ทำงานร่วมกันที่มีอุปกรณ์ครบครัน และห้องรับรองทางธุรกิจที่ทันสมัย ผสมผสานประสิทธิภาพการทำงานและการพักผ่อนอย่างลงตัว
 
สวรรค์เพื่อสุขภาพ: 
ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของคุณที่สถานทูตพัทยา ด้วยโซนสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งรวมถึงสปา ออนเซ็น และซาวน่า ห้องออกกำลังกายแบบอินเทอร์แอคทีฟเป็นเวทีสำหรับการเดินทางเพื่อการออกกำลังกายของคุณ
 
การใช้ชีวิตแบบครอบครัวเป็นศูนย์กลาง: 
สำหรับครอบครัว สโมสรสำหรับเด็กจะทำให้เด็กๆ มีช่วงเวลาที่ดี ในขณะที่ประสบการณ์อันน่าดื่มด่ำรออยู่ในห้อง VR แบบดิจิทัล
 
สุดยอดแห่งความหรูหรา: 
ในฐานะผู้พักอาศัย คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้สวนบนดาดฟ้าที่มีชีวิตชีวา สถานที่พักผ่อนส่วนตัวเพื่อเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งของเมืองชายฝั่งทะเลแห่งนี้
 
เอ็มบาสซี่ พัทยา นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ความหรูหราไม่มีขอบเขต ด้วยบริการที่ไร้ที่ติและโลกแห่งสิ่งอำนวยความสะดวก นี่คือคำเชิญของคุณสู่การใช้ชีวิตเหนือระดับในใจกลางเมืองพัทยา ทำให้เอ็มบาสซี่ พัทยา เป็นจริงและโอบรับชีวิตแห่งความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้

เอ็มบาสซี่ พัทยา เป็นคอนโดเอ็มบาสซี่ พัทยา คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2027 จำนวนทั้งหมด 12 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 2 ห้องนอน เอ็มบาสซี่ พัทยา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน, ห้องอบซาวน่า, จากุซซี่ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองปรือ, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องอบซาวน่า
  • จากุซซี่
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เอ็มบาสซี่ พัทยา :

ประเภทห้อง / ราคา

12 คอนโดสำหรับขายในเอ็มบาสซี่ พัทยาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,690,000 ถึง ฿6,590,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 12 ยูนิตที่โครงการ เอ็มบาสซี่ พัทยา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,690,000 จนถึง ฿ 6,590,000