หน้าแรก > ... >

เอสเซนส์ ใน คอนโด 7 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (7 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ เอสเซนส์

ขอแนะนำ เอสเซนส์: ที่ซึ่งความหรูหราพบกับความสะดวกสบาย
สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบหรูหราอีกระดับที่ Essence Club House อันทรงเกียรติ ตั้งอยู่ใกล้ทางเดินเล่นราไวย์อันงดงาม โครงการพิเศษนี้มีสระว่ายน้ำ 2 สระ ดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา และห้องอาหารในสถานที่ นำเสนอรูปแบบที่หลากหลาย รวมถึงสตูดิโอสองด้าน ห้องนอนหนึ่งห้องนอนกว้างขวางพร้อมห้องครัวบนเกาะ และอพาร์ทเมนท์สำหรับครอบครัวพร้อมห้องนอนใหญ่สองห้อง รวมถึงดูเพล็กซ์สองชั้นพร้อมสวนบนดาดฟ้าส่วนตัว เอสเซนส์ ตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย หน้าต่างบานใหญ่ล้อมรอบภาพพาโนรามาอันน่าทึ่งของภูเขาสูงตระหง่านหรือทะเลอันเงียบสงบ
สิ่งมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรม:
กระจกเงาแบบพาโนรามา: รายละเอียดส่วนหน้าอาคารที่ทันสมัยนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความสวยงามของอาคาร แต่ยังรับประกันความเป็นส่วนตัวของคุณอีกด้วย
อาคารล็อบบี้: ลักษณะเด่นที่คอยต้อนรับผู้มาเยือนทุกคน ชั้นบนของล็อบบี้ประดับด้วยกระจกเงา ปกปิดองค์ประกอบโครงสร้างไม่ให้มองเห็น การออกแบบทางเรขาคณิตที่สะอาดตาเป็นตัวอย่างของจุดสุดยอดของสถาปัตยกรรมและการออกแบบสมัยใหม่
ตะแกรงป้องกันแสงแดด: องค์ประกอบตกแต่งเหล่านี้ให้ที่กำบังจากแสงแดดบนระเบียงหรือสร้างร่มเงาภายในอพาร์ทเมนท์ ซึ่งเพิ่มความดึงดูดสายตาให้กับส่วนหน้าอาคาร
การส่องสว่างในเวลากลางคืน: องค์ประกอบการออกแบบนี้ทำให้ เอสเซนส์ มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและน่าจดจำ รูปทรงเรขาคณิตที่แม่นยำของอาคารได้รับการเน้นย้ำ และแสงไฟยามค่ำคืนช่วยเสริมผลงานสถาปัตยกรรมชิ้นเอกนี้
สิ่งอำนวยความสะดวก:

ระเบียงดาดฟ้า: นำเสนอทิวทัศน์อันน่าทึ่งในตอนกลางวันและแสงดาวยามค่ำคืนด้วยการตกแต่งพื้นและไฟสระว่ายน้ำ
ร้านอาหาร 2 ชั้นพร้อมวิวภูเขา: เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สวยงามน่าพึงพอใจ หรือต้องการประหยัดเวลาในการเตรียมอาหาร
ยิมพร้อมวิวภูเขา: ออกกำลังกายพร้อมวิว! เพลิดเพลินกับอุปกรณ์ล้ำสมัยและหน้าต่างแบบพาโนรามาที่มองเห็นวิวภูเขา
สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนหลังคา: ผู้อยู่อาศัยสามารถนั่งเล่นในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้แห่งนี้ ดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์ของเกาะที่สวยงาม ห่างไกลจากความวุ่นวายของชายหาดที่พลุกพล่าน
สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและพื้นที่เล่น: พื้นที่สระว่ายน้ำโดยเฉพาะทำให้ครอบครัวที่มีเด็กมีพื้นที่ที่ปลอดภัยและสนุกสนานในการใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน
บริการล็อบบี้ระดับห้าดาว: สัมผัสประสบการณ์บริการระดับพรีเมียมด้วยบริการซักรีด ทำความสะอาด การเตรียมแท็กซี่ และบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ปัญหาใดๆ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่จะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วโดยทีมบริการลูกค้าเฉพาะของเรา
ที่จอดรถใต้ดิน: สงวนไว้สำหรับผู้พักอาศัยเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกนี้รวมถึงสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยพื้นที่จอดรถได้ 66 คัน และรถจักรยานยนต์ 24 คัน ที่จอดรถสะดวกและปลอดภัย

ที่ เอสเซนส์ เรากำหนดนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่หรูหรา ผสมผสานความสะดวกสบายสมัยใหม่เข้ากับความฉลาดทางสถาปัตยกรรม กลับมาบ้านสู่สถานที่ที่ทุกรายละเอียดได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันเพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ

เอสเซนส์ เป็นคอนโดเอสเซนส์ คาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในช่วง 2026 จำนวนทั้งหมด 7 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ สตูดิโอ - 2 ห้องนอน. เอสเซนส์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เอสเซนส์ :

ประเภทห้อง / ราคา

7 คอนโดสำหรับขายในเอสเซนส์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,870,370 ถึง ฿19,527,025


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 7 ยูนิตที่โครงการ เอสเซนส์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,870,370 จนถึง ฿ 19,527,025